x close

ดีเจพล่ากุ้ง แฉถูก "ธนบดี" ขู่ หลังช่วยเพื่อนถูกตุ๋น-สุดแสบสร้างภาพธรรมะธัมโม


 ดีเจพล่ากุ้ง  ธนบดี

           สาวถูก ธนบดี ตุ๋น แฉทำทีมาจีบ สร้างภาพเป็นคนธรรมะธัมโมก่อนขโมยกระเป๋า-โทรศัพท์มือถือ แถมทักมาบอก "สู้ ๆ นะคะทาเคชิ" ด้านดีเจพล่ากุ้ง บอก เคยถูกขู่ "เดี๋ยวเจอกัน" หลังแชร์ข่าวช่วยเพื่อนที่ถูกหลอก

           จากกรณีที่ นายธนบดี จิตตา อายุ 21 ปี นักธุรกิจเต็นท์รถมือสอง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นผู้เสียหายถูกอุ้มรีดทรัพย์ แต่เมื่อตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายได้ยกชุด ทางกลุ่มผู้ต้องหาก็ตะโกนขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายธนบดีโกง ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบลึกลงไปก็พบว่า นายธนบดีคนนี้ประวัติไม่ธรรมดา มีหมายจับ 4 หมายจับ เหยื่อบางรายถูกลักทรัพย์ ถูกหลอกโอนเงินจำนวนมาก ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวต่างมีเหยื่อตบเท้าเข้ามาแฉกันเป็นจำนวนมาก
 ดีเจพล่ากุ้ง  ธนบดี

 ดีเจพล่ากุ้ง  ธนบดี

           ล่าสุด (9 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ส้ม อายุ 28 ปี หนึ่งในเหยื่อที่ถูกนายธนบดีหลอก ได้เผยให้ทีมข่าวอมรินทร์ฟังว่า เมื่อ 2 ปีก่อนรู้จักกับนายธนบดีผ่านเฟซบุ๊ก โดยนายธนบดีเข้ามาทักทำนองเหมือนจะจีบ บอกว่าตัวเองเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบทำบุญ แล้วตนก็ชอบทำบุญเลยเหมือนกับว่าความรู้สึกคนมันตรงกัน แล้วนายธนบดียังเคยอ้างว่าเป็นหลานของคนคนหนึ่ง แถมยังบอกว่าตัวเองนั้นรวยมาก จนวันหนึ่งก็นัดกันไปไหว้พระทำบุญย่านเทเวศร์ 


           จากนั้นนายธนบดีก็ขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว มารับ ซึ่งตนก็ตกลงไป เมื่อไหว้พระทำบุญกันเสร็จ ก็ได้ไปแถวถนนข้าวสารเพื่อกินข้าว เมื่อมาถึงร้าน นายธนบดีก็บอกตนให้เอากระเป๋าไว้ในรถ เพราะเดี๋ยวจะหาย แต่ตนไม่เอาไว้ ตอนกินข้าวอยู่จู่ ๆ นายธนบดีก็ถามตนว่า "ถ้าโทรศัพท์มือถือหายจะทำยังไง แล้วถ้าเราเป็นคนขโมยโทรศัพท์มือถือเธอ เธอจะทำยังไง" ตนเลยบอกว่า "กระทืบดิ" ตอนนั้นตนก็งงว่าทำไมเขาถึงถามแบบนี้

           หลังจากกินข้าวเสร็จก็ไปที่ลานพระบรมรูปทรงม้า นายธนบดี ก็บอกกับตนว่า ไม่ต้องเอากระเป๋าลงไปหรอกมันอันตราย ให้เอาไว้ในรถเขาดีกว่า ตนก็เอาวางไว้แต่เอาโทรศัพท์ลงมาเพื่อที่จะเอามาถ่ายรูป ซึ่งช่วงที่กำลังไหว้ ร.5 อยู่นั้น นายธนบดีบอกว่าให้เอาโทรศัพท์ไว้กับเขาพร้อมกับแสดงความเป็นห่วง ตนจึงฝากโทรศัพท์ไว้ แต่หันไปอีกทีก็ไม่เห็นนายธนบดีแล้ว เงินในกระเป๋า 50,000 บาท โทรศัพท์มือถือหายไปพร้อมกับนายธนบดี

           น.ส.ส้ม เล่าต่อว่า เครียดมาก ไม่ได้นอน 2 วัน ตนจึงตัดสินใจโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของนายธนบดี แล้วไปปรึกษาดีเจพล่ากุ้ง และแทค ภรัณยู ที่เป็นเพื่อนตน ให้ช่วยกันแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ปรากฏว่านายธนบดีก็ได้ส่งข้อความมาหาตนในเฟซบุ๊กว่า "สู้ ๆ นะคะทาเคชิ" ตนจึงส่งข้อความกลับไปว่า "ถ้าจับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู" ฝ่ายนายธนบดีก็ได้ตอบกลับว่า "น่ากลัวจังเลย" จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากนายธนบดีอีก กระทั่งต่อมานายธนบดีได้เอาของมาคืนให้กับตนโดยผ่านทนายความ แล้วจากนั้นก็ไลน์มาหาถามว่า "สบายใจขึ้นหรือยัง คิดได้แล้วนะ จะจำไว้เป็นบทเรียน อโหสิกรรมให้เรานะ ต่อไปนี้จะทำอาชีพสุจริต" ตนก็ตอบว่า "ถ้าคิดได้ก็ดี" แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

 ดีเจพล่ากุ้ง  ธนบดี

           ด้าน ดีเจพล่ากุ้ง หรือ นายวรชาติ ธรรมวิจินต์ เผยว่า ตนไม่ได้รู้จักกับนายธนบดีมาก่อน แต่เพื่อนตนคือ ส้ม เขารู้จักกัน พอเพื่อนโดนแบบนี้ตนก็เลยแชร์เรื่องราวออกไปในเฟซบุ๊ก อยู่ ๆ นายธนบดี ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "อย่ามายุ่งเรื่องนี้ เดี๋ยวเจอกัน" ซึ่งตอนนั้นตนก็ตอบโต้กลับไปเหมือนกันแต่จำรายละเอียดไม่ได้ ทั้งหมดที่ทำลงไปก็เพราะเป็นห่วงเพื่อน ก่อนที่จะทราบว่านายธนบดีถูกตำรวจจับกุมได้ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ก็คิดว่าน่าจะเข็ดหลาบกับสิ่งที่ทำ แต่กลายเป็นว่ายังก่อเหตุซ้ำซาก แถมยังออกมาบอกว่าโดนอุ้ม ตนอยากให้คนที่ทำความผิดได้รับโทษ

           ดีเจพล่ากุ้ง กล่าวต่อว่า การที่นายธนบดีมักจะอ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ตนก็อ้างได้ จะบอกว่าเป็นน้องบารัค โอบามา ก็ยังได้ แต่นายธนบดีเขาอ้างแล้วมันน่าเชื่อถือ


 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจพล่ากุ้ง แฉถูก "ธนบดี" ขู่ หลังช่วยเพื่อนถูกตุ๋น-สุดแสบสร้างภาพธรรมะธัมโม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 12:17:40 25,243 อ่าน
TOP