x close

เปิดชีวิตวัยเด็กธนบดี ถูกแม่ขังในบ้านคนเดียว - พ่อลั่น ไม่เกี่ยวข้องเรื่องนี้



ข่าวธนบดี

ข่าวธนบดี

ข่าวธนบดี

ข่าวธนบดี


           เปิดชีวิตวัยเด็กธนบดี ถูกแม่ขังในบ้านคนเดียวเพื่อออกไปเที่ยวผับ ส่วนนิสัยเป็นคนอัธยาศัยดี กระทั่งทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อถึง ป.6 ด้านพ่อวอนหยุดวิจารณ์ ย้ำ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

           จากกรณีที่ ธนบดี จิตตา  หรือเสี่ยมีน เจ้าของกิจการเต็นท์รถมือสอง วัย 21 ปี ที่ถูกผู้เสียหายหลายรายแฉว่า เป็นคนหลอกลวงต้มตุ๋น ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อนายธนบดี ตามทะเบียนราษฎร์ พบว่าสภาพบ้านถูกปิดตาย และทางพ่อของนายธนบดี ก็ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านหลังเดิม

ข่าวธนบดี

ข่าวธนบดี

           ด้านนางแหวน (นามสมมติ) ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เผยว่า ตนเห็นนายธนบดีตั้งแต่เกิดจนครั้งสุดท้ายคือ ช่วงประถมศึกษาปีที่ 6 ทั้งนี้ ชีวิตวัยเด็ก พ่อออกไปทำงานขับรถไฟ แม่ก็มักขังนายธนบดีให้อยู่ในบ้านเพียงคนเดียว และหนีไปเที่ยวผับ ส่งผลให้นายธนบดีร้องไห้เสียงดัง ต้องมีคนแง้มหน้าต่างคอยปลอบ
           ในเรื่องนิสัยนั้น นายธนบดีเป็นคนอัธยาศัยดี คุยเก่ง กะล่อน แต่ก็เปลี่ยนพฤติกรรมไปเป็นก้าวร้าวในช่วง ป.6 ไม่อยากไปเรียน พ่อกับแม่เลิกกัน ย้ายไปมีครอบครัวใหม่ ทำให้นายธนบดีต้องอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง แม่แท้ ๆ มาหาเป็นบางครั้ง

ข่าวธนบดี

           ชีวิตกับแม่เลี้ยงนั้น นายธนบดีมักมีปัญหา คล้ายเรียกร้องความสนใจ จนวันหนึ่งได้หนีออกจากบ้าน พอโตเป็นหนุ่มก็กลับมาที่บ้านบ้าง หน้าตาดูเปลี่ยนไป จนคนริมทางรถไฟเรียกว่า เสี่ยมีน ซึ่งชาวบ้านก็ดีใจที่นายธนบดีไปได้ดี แต่พอรู้ข่าวว่าถูกจับก็ตกใจ

           ส่วนนายพรชัย จิตตา หรือเจ๋ง พ่อนายธนบดี กล่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่ได้เลี้ยงนายธนบดีตั้งแต่ 11 ขวบแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าไปอยู่ไหน มาหาตนแบบนับครั้งได้ เดินวน ๆ อยู่ในบ้าน ยกมือไหว้ แล้วก็กลับ

           พ่อนายธนบดี บอกอีกว่า ลึก ๆ ก็เสียใจตามความรู้สึกของคนเป็นพ่อ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ในเรื่องของคดี ถ้านายธนบดีติดต่อมาให้ช่วยเหลือ ตนก็ไม่ช่วย เพราะเป็นคนก่อเรื่องเอง ต้องรับผิดชอบเอง เนื่องจากช่วยมาหลายเรื่องแล้ว ขอร้องอย่ามายุ่งกับตน เพราะทำให้เครียดมาก ส่งผลกระทบกับงานและครอบครัวใหม่ คือ ไม่อยากให้ลูกที่เกิดจากภรรยาใหม่มารับรู้เรื่องนี้


https://www.youtube.com/embed/Vbl7OFdth54?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิตวัยเด็กธนบดี ถูกแม่ขังในบ้านคนเดียว - พ่อลั่น ไม่เกี่ยวข้องเรื่องนี้ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 15:54:11 98,527 อ่าน
TOP