x close

ศึกแย่งลูก..สาวเลี้ยงลูกคนเดียว 8 เดือน ผัวทิ้งไปมีชู้-ไม่ไยดี แต่กลับทวงลูกคืน


ศึกแย่งลูก

             หัวอกแม่แทบสลาย...สาว 17 เลี้ยงลูกคนเดียวมา 8 เดือน เพราะผัวมีชู้-ไม่รับผิดชอบ ก่อนจะมาทวงคืนกลับไป เหตุถูกใส่ร้ายว่าเลี้ยงไม่ดี

             วันที่ 11 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก สำหรับคลิปสะเทือนใจหัวอกคนเป็นแม่ หลังเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการแชร์คลิป "ศึกแย่งลูก" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ในคลิปวิดีโอได้เผยภาพเหตุการณ์ขณะชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยื้อแย่งเด็กชายกันอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า ฝ่ายชายกลับมาทวงลูกน้อยคืนจากแม่ หลังทิ้งไปตั้งแต่เกิด เนื่องจากมีผู้หญิงคนอื่น โดยที่ไม่มีการส่งเสียหรือรับผิดชอบใด ๆ และเหตุผลที่กลับมาเอาลูกคืนไปนั้น ฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกญาติตัวเองที่ไม่ถูกกันไปใส่ร้ายให้กับฝ่ายชายฟังว่าตนเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกไม่ดี เอาแต่เที่ยว สูบบุหรี่-กินเหล้า และยังเคยเอาบุหรี่จี้ใส่ตัวลูกชายอีกด้วย จึงอาจเป็นต้นเหตุของคลิปศึกแย่งลูกดังกล่าว

             ทั้งนี้ พอฝ่ายหญิงขี่รถตามไปเอาลูกคืนกลับถูกฝ่ายชายขับรถกระบะชนจนพัง และพอเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับทำได้เพียงแค่ให้ไกล่เกลี่ยกันเท่านั้น
ศึกแย่งลูก

             ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนมากมองว่า ฝ่ายพ่อไม่ควรมาเปิดศึกแย่งชิงลูกไปแบบนี้ และสงสารเจ้าตัวน้อยที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ขณะที่บางส่วนบอกว่า หลังจากเข้าไปส่องเฟซบุ๊กแม่เด็กดูแล้วพบว่า เด็กอารมณ์ดี ร่าเริง อีกทั้งไม่มีร่องรอยการถูกบุหรี่จี้ตามที่กล่าวอ้าง แต่อย่างไรก็ดีอยากให้รอฟังความจริงจากทั้ง 2 ข้างก่อน

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก

ศึกแย่งลูก





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกแย่งลูก..สาวเลี้ยงลูกคนเดียว 8 เดือน ผัวทิ้งไปมีชู้-ไม่ไยดี แต่กลับทวงลูกคืน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 11:09:09 87,902 อ่าน
TOP