x close

พยานเผย เห็นรถ 2 นศ. ดิ่งเหวกับตา จมน้ำเห็นแค่หลังคา แต่ช่วยไม่ได้


เห็นรถ 2 น.ศ. ดิ่งเหวกับตา

          พยานเผย เห็น 2 นักศึกษาไทย ขับรถดิ่งเหวที่สหรัฐฯ ตาม จทน.อุทยาน ทันที แต่ช่วยเหลือไม่ได้ พอซูมดูเห็นแค่หลังคา เชื่อคนเจ็บไม่น่ารอดนานกว่า 2-3 นาที

         จากกรณีที่สังคมยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลัง นางสาวทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ หรือ มิน อายุ 24 ปี และ นายภคพล ชัยรัตนทรงพร หรือ กอล์ฟ อายุ 28 ปี สองนักศึกษาไทยที่ประสบอุบัติเหตุขับรถตกเหวที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถกู้ซากรถยนต์ขึ้นมาได้นั้น



         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jay Mike Putt ออกมาเผยข้อมูลใหม่ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน เมื่อพยานผู้เห็นเหตุการณ์ที่ 2 นักศึกษาขับรถตกเหว ได้ออกมาเปิดใจในโลกออนไลน์ ระบุว่าพยายามช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่อุทยานแล้ว แต่ทุกฝ่ายก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ในชั่วโมงนั้น

         พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขาอยู่ในเหตุการณ์ขณะที่รถคันดังกล่าวชนแผงกั้นและตกลงไปในเหว ซึ่งเป็นเวลาราว 19.00 น. จากนั้นเขาได้พยายามโบกรถนับ 10 คันที่ผ่านมา ให้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานให้มาดูเหตุการณ์ เนื่องจากจุดนั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ต่อมาเขาจึงใช้กล้องซูมดูจุดที่รถตกลงไป ก็เห็นเพียงแค่หลังคา ไม่ได้เจอสัญญาณชีวิตใด ๆ ซึ่งด้วยสภาพในตอนนั้นแทบไม่มีโอกาสที่ผู้ตกลงไปจะรอดชีวิตได้เกิน 2-3 นาที ถัดมาสักพักเจ้าหน้าที่ก็มาถึง แต่ก็เป็นช่วงมืดแล้ว ทุกคนจึงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เพราะเสี่ยงเกินไป และเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เขาต้องขับรถอย่างมีสติและตระหนักถึงอุบัติเหตุให้มากขึ้น

     
         ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่าได้แจ้งเหตุกับตำรวจหรือไม่ เนื่องจากข่าวที่ออกมาทางโรงแรมเป็นฝ่ายแจ้งตำรวจเองหลังมีผู้พักอาศัยหายไป ก่อนจะนำมาซึ่งการเริ่มตามหา 2 นักศึกษาไทย ทางพยานรายนี้ ชี้แจงว่า  เขาแจ้งแค่เจ้าหน้าที่อุทยาน ซึ่งเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุราว 30 นาที แต่ในตอนนั้นไม่มีใครทราบว่าผู้ที่ขับตกเหวไปคือใคร รวมถึงไม่สามารถช่วยเหลือใด ๆ ได้ เพราะเป็นจุดที่ห่างไกลจากทุกสิ่ง

เห็นรถ 2 น.ศ. ดิ่งเหวกับตา

เห็นรถ 2 น.ศ. ดิ่งเหวกับตา

เห็นรถ 2 น.ศ. ดิ่งเหวกับตา

https://www.youtube.com/embed/gQ6lEdfzauA?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Jay Mike Putt,  siamtown


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเผย เห็นรถ 2 นศ. ดิ่งเหวกับตา จมน้ำเห็นแค่หลังคา แต่ช่วยไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:54:46 56,761 อ่าน
TOP