x close

แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด บีบอกลูกจ้างสาวในที่ทำงาน ขู่ถ้าขัดขืนจะไม่ต่อสัญญา

 

แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด

              แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด บีบอกลูกจ้างสาวในที่ทำงาน ขู่ถ้าขัดขืนจะไม่ต่อสัญญา สุดทนโดนกระทำมานานตั้งแต่ปี 2557 แถมร้องเรียนไปก็ไม่เปลี่ยนแปลง จนแอบถ่ายคลิปไว้ได้

              เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีรายงานว่า คุณเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี ลูกจ้างของหน่วยราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งทำสัญญาจ้างแบบปีต่อปี ได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากที่ตัวเองถูกหัวหน้ากลุ่มงาน กระทำลวนลามอนาจารมาต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน โดยข่มขู่ว่าหากตนขัดขืนก็จะไม่ต่อสัญญาจ้างงาน

แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด
              ผู้เสียหายยังระบุว่า ตั้งแต่ที่รู้จักกันหัวหน้างานรายนี้ก็ชอบลวนลามตนเป็นประจำ และมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้ทนไม่ได้ คืออีกฝ่ายเข้ามาล็อกตัว บีบจับหน้าอกต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน และไม่มีใครกล้าช่วย เพราะอีกฝ่ายจะใช้อำนาจข่มขู่ ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็มีพนักงานหญิงโดนกันหลายคน แต่ไม่มีใครลาออก ทุกคนอดทน ใครเห็นก็จะไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะความกลัว

              ที่ผ่านมาตนได้ร้องเรียนภายในหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ตนกับเพื่อนร่วมงานจึงร่วมมือกันแอบเข้าไปติดกล้องในห้องของหัวหน้างาน จนสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมขณะที่เขาลวนลามตนไว้ได้

              ทั้งนี้หลังจากรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยาน พร้อมแจ้งว่า คดีนี้เป็นคดีอาญา เป็นการกระทำอนาจาร ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดี และจะดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหา เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


              ทางด้าน คุณเอ ยอมรับว่าตนก็รู้สึกกลัว เกรงว่าจะถูกทำร้ายเนื่องจากหัวหน้างานรายดังกล่าว ได้พยายามเข้ามาหา ซึ่งไม่ทราบว่าอยากจะพูดคุยเพื่อไม่ให้แจ้งความหรือว่าจะเข้ามาทำอะไรกับตน ส่วนที่ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความเพราะกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยของตัวเอง และอยากให้สังคมรู้ว่าเขาไม่ควรกระทำแบบนี้กับคนไม่มีทางสู้



ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป ข้าราชการหื่นจัด บีบอกลูกจ้างสาวในที่ทำงาน ขู่ถ้าขัดขืนจะไม่ต่อสัญญา อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 12:23:46 67,924 อ่าน
TOP