x close

ฝรั่งมึน ตำรวจเรียกจ่ายค่าปรับด้วยข้อหาที่ทำเอาเงิบ แถมฉุนใส่ ทำไมเรื่องเยอะ !!

ฝรั่งโดนใบสั่ง

                ฝรั่งถึงกับมึนตึ๊บ เจอตำรวจไทยตื้อจ่ายค่าปรับด้วยข้อหา ขี่รถผิดเลนทั้งที่ขี่เลนซ้าย - เบรกไม่แน่น พอไม่จ่ายมีฉุนลั่น เรื่องเยอะ จ่ายยากจ่ายเย็น !!

                วันที่ 12 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Gus Ice'z โดยเป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก John Samson เล่าเรื่องขณะที่ตัวเองถูกตำรวจเรียกจ่ายค่าปรับ ซึ่งแต่ละข้อหานั้นก็ทำเอางง เริ่มจากขี่รถมอตเอร์ไซค์มา ตำรวจก็เรียกให้หยุดรถ อ้างว่าตนได้ขับรถผิดเลน ต้องโดนปรับ 500 บาท ซึ่งตนก็งงว่าตนขี่เลนซ้ายสุดตำรวจจะให้ตนไปขับเลนไหน จึงปฏิเสธไป หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็เขียนใบสั่งมาแล้วจะเอาไปจ่ายเองที่ สน.
                ทางเจ้าหน้าที่ยังบอกอีกว่า งั้นขอเช็กรถมอเตอร์ไซค์ก่อน ตรวจเบรก ตรวจไฟ เมื่อตรวจเสร็จก็มาบอกอีกว่า ปรับเพิ่มอีกเป็น 700 บาท เพราะว่าเบรกไม่แน่น แถมยังบอกอีกว่าป้ายทะเบียนรถมันสกปรก มองไม่ชัด

                ชายในคลิปเล่าต่อว่า เจ้าหน้าที่นายนั้นเริ่มทนไม่ไหวที่ตนไม่คิดจะจ่ายเงิน จึงหัวเสียแล้วพูดว่า ไม่เห็นเหรอมอเตอร์ไซค์ทุกคันเขาจอดแล้วก็จ่ายตังค์กันทุกคน ตนเลยบอกว่า ตนไม่เป็นทุกคนตรงนั้น ตนไม่จ่าย ฝ่ายตำรวจก็ฉุนมากว่าเดิมจึงบอกไปว่า "ทำไมมึงต้องเรื่องเยอะขนาดนี้ จ่ายยากจ่ายเย็น เอ้ามึงไปเลยมึงไป ไปเลย" ตนตอบกลับไปว่า "เออกูไป ! บ๊ายบายยย" แล้วก็ขี่รถออกไปจากตรงนั้น

                ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น ว่า รู้ถึงไหนอายถึงนั่นเพลียกับตำรวจไทย เมื่อไหร่จะเลิกทำแบบนี้สักที ทั้งที่เงินเดือนกับสวัสดิการก็ดีอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ฝรั่งเขารู้ทันกันหมดแล้ว กรุณาหามุกใหม่มาเล่นนะ
 

ฝรั่งโดนใบสั่ง

ฝรั่งโดนใบสั่ง

ฝรั่งโดนใบสั่ง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Gus Ice'z, เฟซบุ๊ก John Samson

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งมึน ตำรวจเรียกจ่ายค่าปรับด้วยข้อหาที่ทำเอาเงิบ แถมฉุนใส่ ทำไมเรื่องเยอะ !! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2560 เวลา 11:41:32 27,159 อ่าน
TOP