x close

สื่อถึงใคร !? ครูเงาะ ผุดแฮชแท็กหน้ากากนักบุญ ชี้อย่ายึดติดคำพูดสวย ๆ ของคน


ครูเงาะ ครูอ้อย

                ครูเงาะโพสต์ อยากให้ทุกคนมีสติ ไม่งมงาย ไม่ยึดติดแค่คำพูดสวย ๆ ของคน พร้อมติดแฮชแท็กหน้ากากนักบุญ หลังครูอ้อยเข้าแจ้งความถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์ 11 ล้าน ด้านชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใคร !?

                จากกรณีที่ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ผู้เขียนหนังสือเข็มทิศชีวิต ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ถูกข่มขู่เพื่อกรรโชกทรัพย์เป็นเงิน 11 ล้านบาท พร้อมกับให้หยุดการสอน มิฉะนั้นจะสร้างความเท็จเพื่อใส่ร้ายก่อให้เกิดความเสียหาย โดยตำรวจได้ออกหมายเรียกบุคคล 3 ราย ให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน โดยทางทนายของครูอ้อยอ้างว่า หนึ่งในนั้น คือ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ นั้น (อ่านข่าว : ทนายครูอ้อย เผย ครูเงาะ และพวก เลื่อนพบตำรวจ หลังโดนหมายเรียก 2 ครั้ง)

ครูเงาะ ครูอ้อย
                ล่าสุด (16 สิงหาคม 2560) จากการตรวจสอบไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของครูเงาะ @krungor พบว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ หลังจากมีข่าวถูกพาดพิงดังกล่าว มีเพียงข้อความปริศนาที่ไม่ได้ระบุว่าสื่อถึงใคร โพสต์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ระบุข้อความว่า...

               อยากให้ทุกคนมีสติ ไม่งมงาย ไม่ยึดติดแค่คำพูดสวย ๆ ของคน หรือแค่การกระทำที่เห็นในที่สาธารณะของเขา ถ้าจะยึดให้ยึดที่ความหมายดี ๆ ในคำพูดเขาแล้วเอาไปใช้ ไม่ใช่เอาไปโพสต์เท่ ๆ ถ้าจะเคารพให้เคารพพฤติกรรมแม้ในที่ลับตา และต่อคนที่ด้อยกว่า #เห็นมาเยอะ #หน้ากากนักบุญ #กดปุ่มยิ้มได้ #เบื้องหลังเละเทะนินทาอาฆาตโกหกสารพัด #จำไว้ว่าใครเป็นไงช่างเขา #เราต้องมีสติ #ในยุคคนโพสต์คำคม #รวมถึงตัวครูเองก็อย่ามายึดนะคะ #ครูก็มนุษย์ขี้เหม็นคนหนึ่ง

ครูเงาะ ครูอ้อย

               ด้านบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจครูเงาะ รวมถึงตั้งข้อสังเกตว่า หรือสเตตัสนี้จะเกี่ยวโยงกับคดีของครูอ้อยหรือเปล่า !?


ครูเงาะ ครูอ้อย

ครูเงาะ ครูอ้อย

ครูเงาะ ครูอ้อย

ครูเงาะ ครูอ้อย

ภาพและข้อมูลจาก Instagram krungor, ddnard
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อถึงใคร !? ครูเงาะ ผุดแฮชแท็กหน้ากากนักบุญ ชี้อย่ายึดติดคำพูดสวย ๆ ของคน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:58:36 29,020 อ่าน
TOP