x close

สาวไปกินข้าวจ่ายแบงก์ 500 เจอร้านเขียนโน้ตเหน็บ...งานนี้ชาวเน็ตด่ากระหึ่ม !!

 

ลูกค้าโวย

        สาวโวย กินข้าว 170 จ่ายแบงก์ 500 โดนร้านเขียนโน้ตเหน็บ ด้านชาวเน็ตซัดกระจุย...ขายของแล้วไม่มีเงินทอน ก็อย่าขาย !!

        วันที่ 16 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพพร้อมข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์แสดงความรู้สึกไม่พอใจหลังจากไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.แม่ฮ่องสอน แล้วเรียกเด็กเสิร์ฟมาคิดเงินค่าอาหารทั้งหมดรวมแล้ว 170 บาท ตัวเองจึงจ่ายแบงก์ 500 ไป ซึ่งเด็กเสิร์ฟบอกว่าไม่มีตังค์ทอน พร้อมบอกให้ตนไปแลกตังค์มาจ่าย ตนจึงถามกลับว่าจะให้ไปแลกที่ไหน รบกวนไปแลกให้ได้ไหม
        จากนั้นเด็กเสิร์ฟก็วิ่งเข้าไปในครัวแล้วกลับออกมาพร้อมกับเงินทอน 330 บาท แถมแนบกระดาษโน้ตที่มีข้อความว่า "ทีหลังเตรียมเงินมานะคะ" ซึ่งตนข้องใจว่านี่หมายความว่ายังไง เราไปขอคุณกินฟรี ๆ เหรอ ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ ไม่น่ารักเลย ถ้าลูกค้าเป็นคนต่างจังหวัดล่ะ คุณจะไล่ให้เขาไปแลกตังค์ให้เหรอ สำหรับตนตนไม่โอเค ถือว่าบริการแย่มาก และความรู้สึกตอนที่ได้รับโน้ตก็รู้สึกไม่ดีเอามาก ๆ
 


        ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงตำหนิร้านและพฤติกรรมของพนักงานเสิร์ฟ และยังบอกด้วยว่า ถ้าเปิดร้านขายของแล้วไม่มีเงินทอน ไม่เตรียมเงินทอน ก็อย่ามาขาย !!

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย


        ขณะเดียวกัน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แคปภาพของผู้โพสต์เรื่องดังกล่าวไปลงในหน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า เริ่มจากโพสต์ดราม่าที่ลูกค้าเจอมา...คิดว่าปั่นกระแสให้ร้านคุณดูไม่ดีเหรอคะ ถ้าไม่เจอกับตัวเองไม่พูดหรอกค่ะ อยู่ใกล้กันแค่นี้มาเจอกันดีไหมคะ ทั้งนี้ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวอาจจะเคยโดนเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันก็เป็นได้ ถึงได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างดุเดือด
 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก FonFon โดเรม่อน ตัวน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปกินข้าวจ่ายแบงก์ 500 เจอร้านเขียนโน้ตเหน็บ...งานนี้ชาวเน็ตด่ากระหึ่ม !! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 15:54:43 86,853 อ่าน
TOP