x close

หนุ่มโวย..พี่ชายเข้าร้องทุกข์ตำรวจกลับถูกเตะกลับ-เพจดังแฉ คดีอาจพลิก



ถูกตำรวจเตะ

         หนุ่มโพสต์โวย..พี่ชายเข้าร้องทุกข์ตำรวจแต่กลับถูกเตะซ้ำ ก่อนเจอเพจดังแฉเรื่องนี้มีเงื่อนงำ คนโพสต์เล่าไม่หมด-ล่าสุดลบคลิปไปแล้ว

         ตกเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ กรณีมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปชายกำลังมีการปะทะคารมอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมระบุข้อความว่า..ชายรายนี้เป็นพี่ชายของเจ้าของโพสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายเขาถูกคนขับรถทัวร์ทำร้ายร่างกายมา ถูกเตะหัว 4 ครั้ง และถูกไม้ตีที่หัวอีก 4 ที จนหัวแตก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้บอกว่าสาเหตุของการถูกทำร้ายนั้นเกิดจากอะไร แต่พอมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับถูกเตะซ้ำอีก ทางเจ้าของโพสต์จึงได้มีการอัดคลิปแล้วนำมาโพสต์ตำหนิตำรวจดังกล่าว



ถูกตำรวจเตะ

         อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3 ได้มีการหยิบเอาเรื่องราวนี้มาแชร์ต่อ เนื่องจากผู้โพสต์ไม่ได้มีการบอกสาเหตุที่ชัดเจน เมื่อมีคนทักเข้าไปถามสาเหตุที่ถูกทำร้ายกลับตอบไม่ได้ บอกเพียงว่าถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ต ที่เริ่มมีการถกเถียงกันว่าสาเหตุของเหตุการณ์นี้นั้นแท้จริงมาจากอะไรกันแน่ ทำไมชายรายนี้ถึงถูกคนขับรถทำร้าย และกลับมาถูกตำรวจทำรา้ยซ้ำอีกตามที่ผู้โพสต์ระบุมา

ถูกตำรวจเตะ
ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ
ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ

ถูกตำรวจเตะ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวย..พี่ชายเข้าร้องทุกข์ตำรวจกลับถูกเตะกลับ-เพจดังแฉ คดีอาจพลิก อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:10:53 15,114 อ่าน
TOP