x close

ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม ขู่จะจุดไฟเผา ลากคอขึ้นรถหนี


ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม

        ผัวเก่าบุกสาดน้ำมันเมียเก่าในปั๊ม ชกต่อยรัว ๆ ขู่จะจุดไฟเผา ก่อนลากคอขึ้นรถออกไป ด้านตำรวจบุกตามไปเจอช่วยเหลือไว้ทันเวลา

        เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายไล่ทำร้ายผู้หญิงด้วยการนำน้ำมันเบนซินไล่สาด ขู่ว่าจะจุดไฟเผา ในปั๊มน้ำมันเชลล์ ถ.บางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 6 หมู่ที่ 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีคู่กรณีทั้งสอง

        ด้านพนักงานปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ขับรถตู้โตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน ฮษ 5141 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าห้องน้ำในปั๊ม จากนั้นฝ่ายชายได้ขับรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียว ป้ายทะเบียน ทว 1568 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดใกล้กัน และเดินถือขวดน้ำมันเบนซินเข้าไปหาฝ่ายหญิงที่ไปเข้าห้องน้ำ

ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม

        ต่อมา ฝ่ายชายได้เข้าไปต่อยตามลำตัว ใช้น้ำมันสาดใส่ ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปราม แต่ก็ไม่ฟัง มีการล็อคคอลากหญิงสาวขึ้นรถตู้ของฝ่ายหญิง และขับรถตู้ออกไป ทิ้งรถแท็กซี่เอาไว้

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหา พบรถตู้คันดังกล่าวจอดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ริม ถ.บางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 11 หมู่ที่ 4 ต.บางโฉลง มีผู้ชายยืนอยู่หน้ารถ ใช้กำปั้นทุบรถ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในรถ ได้กดแตรขอความช่วยเหลือ ตำรวจจึงสามารถจับกุมฝ่ายชายและช่วยเหลือฝ่ายหญิงได้อย่างปลอดภัย
        สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ฝ่ายหญิงคือนางสาวสุพิชชา อ่อนสี วัย 26 ปี ฝ่ายชายคือ นายธนวัฒน์ มาตา วัย 32 ปี เป็นอดีตสามีภรรยาที่เพิ่งเลิกกันได้ 3 เดือน ซึ่งฝ่ายชายพยายามตามฝ่ายหญิงโดยตลอด

ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม

        ส่วนก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงขับรถตู้มาจอดที่ปั๊ม โดยไม่รู้ว่าฝ่ายชายนั้นแอบตามมา พอลงไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมา ก็เจอฝ่ายชายสาดน้ำมันใส่ ชกต่อย ขู่จะจุดไฟเผา พาตนขึ้นรถตู้แล้วขับออกมา ระหว่างที่อยู่ในรถ ฝ่ายหญิงพยายามพูดหว่านล้อมให้ฝ่ายชายเลิกทำร้ายตัวเอง จนอีกฝ่ายเริ่มใจอ่อน จอดรถที่ปั๊ม ปตท. แล้วลงจากรถเพื่อข้ามมานั่งคุยฝ่ายหญิงที่เบาะหลัง ทางฝ่ายหญิงจึงรีบปีนมานั่งเบาะหน้าแล้วล็อคประตูรถเอาไว้ จากนั้นตำรวจก็มาถึงพอดี

ด้านตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายธนวัฒน์ กักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกายผู้อื่น ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม

ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าโหด บุกสาดน้ำมันเบนซินเมียเก่าในปั๊ม ขู่จะจุดไฟเผา ลากคอขึ้นรถหนี อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2560 เวลา 22:46:55 7,112 อ่าน
TOP