x close

รวบครูสอนดนตรีไทยวัย 66 ขืนใจลูกศิษย์จนท้อง อ้างเด็กมันยั่วเอง


ครูดนตรีไทยข่มขืนลูกศิษย์จนท้อง

          ครูดนตรีไทย ตระเวนสมัครสอนตามโรงเรียนภาคเหนือ ลวงลูกศิษย์สาวมาติวที่บ้าน จับขืนใจจนท้อง พร้อมถ่ายรูปแบล็กเมล์ขู่ประจาน พบเคยลงมือที่อื่นอีกเพียบ บอกเด็กมันยั่วเลยหลวมตัว

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 พ.ต.อ. อัครินทร์ กาสา ผกก.สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมพนักงานสอบสวนได้รุดไปที่ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อขอรับตัวนายบุญส่ง จินะปัญญา อายุ 66 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายในสภาวะที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากที่ผู้ต้องหาถูกตำรวจ สภ.เสริมงาม รวบตัวเอาไว้ได้
ครูดนตรีไทยข่มขืนลูกศิษย์จนท้อง

          จากสอบสวนทราบว่า นายบุญส่งเป็นครูสอนดนตรีไทยที่มีชื่อเสียงมากใน จ.ลำพูน แม้ไม่ได้จบครู แต่มีความรู้ความสามารถด้านระนาด ฟ้อนรำ ขลุ่ย ซอ และเครื่องดนตรีอื่น ๆ ได้รับจ้างเป็นครูสอนดนตรีไทยหลายโรงเรียนใน จ.ลำพูน จนกระทั่งปี 2545 นายบุญส่งก่อเหตุข่มขืน 1 คดี และอนาจารนักเรียนอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่ลำพูน ทำให้โดนจับกุมและติดคุก 5 ปี เมื่อพ้นโทษก็ตระเวนไปสมัครเป็นครูสอนดนตรีไทยตามโรงเรียนต่าง ๆ ที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ครูดนตรีไทยข่มขืนลูกศิษย์จนท้อง

          จากนั้นนายบุญส่งได้ไปเช่าบ้านพัก แล้วล่อลวงเด็กสาว 14 ปี ไปติวเข้มและใช้กำลังขืนใจ พร้อมกับถ่ายภาพเพื่อขู่ประจาน จนเด็กหวาดกลัวไม่ยอมบอกใคร และยังเรียกเด็กสาวคนดังกล่าวมาขืนใจอีกหลายครั้ง จนเด็กตั้งท้อง กระทั่งครูคนอื่นทราบเรื่องเข้า นายบุญส่งจึงรีบหลบหนี ทางตำรวจจึงส่งหมายจับไปทั่วทุกจังหวัดในภาคเหนือ รวมถึงแจ้งสำนักงานเขตการศึกษาด้วย เพราะเป็นบุคคลอันตราย สุดท้ายวานนี้ (20 สิงหาคม 2560) นายบุญส่งชะล่าใจเอาหลักฐานไปสอนดนตรีไทย ที่ อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โรงเรียนทราบข้อมูลก่อน จึงแจ้งตำรวจจนถูกจับกุมตัวดังกล่าว


          ทั้งนี้ นายบุญส่ง ให้การสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่เด็กมายั่วมาอ่อยเอง ทำให้หน้ามืดตามัว จึงหลวมตัวก่อเหตุไป และตอนนี้โดนจับกุมแล้ว ก็ขอโทษลูกศิษย์ทุกคน ขอไปชดใช้กรรมในคุกเอง



ภาพจาก chiangmainews.co.th, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบครูสอนดนตรีไทยวัย 66 ขืนใจลูกศิษย์จนท้อง อ้างเด็กมันยั่วเอง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 17:37:45 132,827 อ่าน
TOP