x close

สาวแจ้งความโอนเงินผ่อนทองออนไลน์ สุดท้ายถูกชิ่ง พบมีเจ้าทุกข์เพียบ



          สาวร้องทุกข์ ผ่อนทองออนไลน์ โอนเงินแล้วกลับบ่ายเบี่ยงทำสัญญา สุดท้ายหายเงียบ ทำต้องเข้าแจ้งความ ตำรวจเผยมีผู้เสียหายอีกเพียบ

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 น.ส.สมฤดี แหวนแก้ว อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเปิดขายทองออนไลน์ พร้อมระบุว่าให้ผ่อนชำระได้ แต่พอโอนเงินไปกลับไม่ได้ทอง ซ้ำยังไม่สามารถติดต่อได้
          น.ส.สมฤดี เล่าว่า ได้ทำการติดต่อซื้อทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 2 บาท ในรูปแบบการผ่อน กับสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อห้างทองแห่งหนึ่ง โดยโอนเงินมัดจำไป 4,000 บาท เมื่อโอนเสร็จได้รับการตอบกลับว่า จะส่งตัวแทนมาพบเพื่อทำสัญญา แต่จากนั้นตนติดต่อไปก็ถูกบ่ายเบี่ยง บอกว่าให้รอแล้วก็ขาดการติดต่อไป จึงมั่นใจว่าถูกหลอก ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในครั้งนี้


          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะติดตามตัวเจ้าของบัญชีที่ น.ส.สมฤดี ได้โอนเงินไป เข้ามาสอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

         ทั้งนี้มีรายงานว่า นอกจาก น.ส.สมฤดี แล้ว ยังมีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รวมถึงยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้โอนไปเป็นจำนวนเงินไม่มาก ซึ่งยังไม่เข้าแจ้งความอีกหลายรายด้วย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งความโอนเงินผ่อนทองออนไลน์ สุดท้ายถูกชิ่ง พบมีเจ้าทุกข์เพียบ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 19:09:59 18,965 อ่าน
TOP