x close

ธนบดี โผล่ต่างประเทศ ยันไม่เคยอ้างชื่อ ชัช เตาปูน เตือนผู้หญิงระวังจะถูกแฉกลับ

ธนบดี

              เปิดใจ ธนบดี เผยตอนนี้อยู่ต่างประเทศ เตือนเหยื่อผู้หญิงทุกคนระวังจะถูกแฉกลับ ลั่นมีหลักฐานครบ ยันไม่เคยอ้างชื่อ ชัช เตาปูน หลังถูกเรียกเข้าไปอบรม ส่วนเสี่ยโป้ขอไม่พูดถึง เพราะไม่มีผลต่อชีวิต

              จากกรณี นายธนบดี จิตตา อายุ 21 ปี นักธุรกิจเต็นท์รถมือสอง ที่ก่อเหตุต้มตุ๋นผู้เสียหายเกี่ยวกับการซื้อ-ขายรถยนต์ ไม่มีเล่ม รวมถึงก่อเหตุลักทรัพย์ และยังถูกออกหมายจับ จนมีผู้เสียหายออกมาเปิดเผยตัวตนผ่านสื่อ เพื่อให้นายธนบดีถูกดำเนินคดีและชดใช้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น


ธนบดี
              ล่าสุด (21 สิงหาคม 2560) นายธนบดี จิตตา เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ขณะนี้ตนอยู่ต่างประเทศ และได้ติดตามข่าวอยู่บ้าง ซึ่งหลายประเด็นไม่เป็นความจริง ในส่วนกรณีการขายรถตนเป็นเพียงนายหน้าเท่านั้น เพราะเจ้าของ คือ เจ้าของผับย่านรัชดา โดยมาขอให้ตนช่วยขายให้ ส่วนกรณีมีหนึ่งในผู้เสียหาย คือ อีฟ (นามสมมติ) ที่ซื้อรถเบนซ์ผ่านตน พร้อมกับเสียค่าโจ๊ก 1 ถุง 750,000 บาทนั้น นายธนบดียืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเป็นคนโอนเงินให้เองต่างหาก และตนมีหลักฐานแต่หากเอาออกมาจะทำให้ผู้หญิงอาย ตนเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่ประจานผู้หญิง

              ในส่วนการอ้างคุณชัช เตาปูน ขอยืนยันว่า ตั้งแต่คุณชัชเคยเรียกพบ ก็ไม่เคยอ้างคุณชัชอีกเลย และหลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนก็ยังไม่ได้คุยกับคุณชัชเลย เพราะคิดว่าเขาคงไม่ฟังอยู่แล้ว ส่วนกรณี คุณยิป ยอมรับว่าเคยคุยกับผู้เสียหายจริง แต่ได้ขอโทษพร้อมชดใช้ไปแล้ว และคดีก็ได้สิ้นสุดแล้ว แต่หลังจากที่หลายคนออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตนแอบอ้าง ทำให้ตอนนี้รู้สึกจิตใจย่ำแย่มาก ๆ 

ธนบดี

              รวมถึงประเด็นที่ว่าตนทำงานในวงการเต็นท์รถ 14 ปีนั้น ก็ไม่ใช่ความจริง คือ ตนเริ่มทำงานด้วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ส่วนประเด็นผู้หญิงที่นัดไปเที่ยวอัมพวา ตนเป็นแฟนกัน แต่ต้องรีบกลับมาหาแฟนอีกคน ซึ่งของที่ติดมาด้วยตนก็คืนให้หมดแล้ว และหลักฐานแชทก็ยังอยู่ โดยผู้หญิงทุกคนเป็นฝ่ายทักแชทมาหาตนก่อน ส่วนตัวเชื่อว่าหากคนที่รู้จักตนจริง จะรู้ว่าตนเป็นคนนิสัยอย่างไร เพราะตนเป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก

ธนบดี

ธนบดี

ธนบดี

              นอกจากนี้ นายธนบดี ยังได้กล่าวถึงกรณีของนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมด้วยน้องชายว่าตนไม่ขอพูดถึง เพราะไม่ได้เป็นผลต่อชีวิต เพราะคลิปเป็นชั่วโมงแต่ตัดแค่ 3 นาที จึงไม่ทราบความต้องการของเสี่ยโป้ว่าต้องการอะไร ส่วนรถสีเหลือง ตนไม่ทราบที่มา แต่เจ้าของผับนั้นตนสนิท และขอให้ช่วยขาย จึงขายไป 220,000 บาท เสี่ยโป้นำไปขายอีก 450,000 บาท คนละราคากัน หากจะให้ไปตามคืนโดยมองว่าเสี่ยโป้ คือ คนที่ควรจะหาเงินค่ารถมาคืน ซึ่งตนก็ไม่ได้รับจากเขา เจ้าของผับเป็นคนรับ ถ้าตนผิดก็ให้แจ้งความดำเนินคดีได้เลย ส่วนเรื่องการโอนเงินก็ขอชี้แจงว่าเป็นบัญชีของเจ้าของผับ

               ส่วนกรณี เน วัดดาว เขาเคยทักมาคุยเรื่องรถ ไม่ได้รู้จักหรือสนิทกัน และไม่เคยรับปากด้วยว่าจะส่งลูกของ เน จนจบปริญญา เพราะไม่เคยคุยกันถึงขั้นนั้น ทั้งนี้ หากตนโดนแกล้งไม่หยุด ก็จะเอาข้อความแชทต้นฉบับออกมาสู้ ตนไม่เคยลบแชทไลน์หรือรูปภาพ หลังจากนี้ตนขอดำเนินการตามกฎหมาย รวมถึงกลับไปทำงานและเรียนต่อ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวหรือเถียงต่อ เพราะถ้าสังคมคิดได้จะรู้ว่าใครถูกใครผิดเอง

 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนบดี โผล่ต่างประเทศ ยันไม่เคยอ้างชื่อ ชัช เตาปูน เตือนผู้หญิงระวังจะถูกแฉกลับ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 14:43:52 35,890 อ่าน
TOP