x close

ครอบแก้วทำพิษ หนุ่มถูกดูดจนเนื้อปูดบวมสยอง กู้ภัยต้องใช้เลื่อยผ่าให้


ครอบแก้วบำบัด

           ชายให้เมียครอบแก้วที่หลังให้ หวังบำบัดเลือดลม-คลายปวดเมื่อย แต่แก้วติดแน่นดึงไม่ออก เนื้อบวมปูดเป็นก้อนสุดสยอง ต้องให้กู้ภัยเข้ามาช่วย งานนี้เข็ดไปอีกนาน

           เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายแซ่หู ชาวเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน ได้เข้ารับการบำบัดด้วยวิธี "ครอบแก้ว" ที่บริเวณแผ่นหลัง เพื่อหวังให้เลือดลมต่าง ๆ ไหลเวียนสะดวก แต่กระบวนการดังกล่าวไม่ได้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญแต่อย่างใด ผู้ที่ทำให้คือภรรยาของเขาเอง โดยเธอคว้าเอาแก้วและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีในบ้านมาจัดการครอบแก้วให้สามี ซึ่งมันก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด แทนที่นายหูจะได้สบายใจคลายปวดเมื่อย เขากลับต้องเจ็บปวดทรมานอย่างมาก เพราะแก้วมันติดแน่น ดึงเท่าไรก็ดึงไม่ออก

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยนายหูนอนคว่ำให้ภรรยาจัดการครอบแก้วให้ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะหนักมือเกินไปหน่อย ทำให้แก้วครอบแน่นมาก มันติดหนึบจนไม่สามารถดึงออกได้ ภรรยาของนายหูจึงวิ่งไปหยิบค้อนและคีมมาจัดการ เธอทั้งทุบ ทั้งแงะอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่เป็นผล นายหูจึงรีบเดินทางไปคลินิกใกล้บ้านเพื่อให้หมอช่วยเหลือ แต่หมอก็จนปัญญาที่จะช่วย
ครอบแก้วบำบัด

           หนึ่งชั่วโมงต่อมา นายหูก็ยังไม่สามารถดึงแก้วออกไปได้ และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ผิวหนังภายใต้แก้วบวมปูดขึ้นมาเป็นก้อนสีแดงน่ากลัว ใหญ่ประมาณ 5 เซนติเมตร ลูกชายของนายหูเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถพาพ่อไปส่งโรงพยาบาล แต่ทีมแพทย์ก็ไม่สามารถช่วยเขาได้ จนในที่สุดต้องเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

           อุปกรณ์ที่เจ้าหน้าที่นำมาใช้ในครั้งนี้คือ เลื่อยสนิมเขรอะปื้นหนึ่ง ถึงแม้ว่ามันจะหน้าตาไม่ค่อยถูกสุขอนามัย แต่มันก็ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสุดท้ายก็สามารถผ่าเอาแก้วบนหลังนายหูออกมาได้สำเร็จ

           หลังจากทำแผลเรียบร้อยแล้ว นายหู เผยว่า เขาเข็ดมาก ต่อไปนี้ถ้าเขาจะบำบัดด้วยการครอบแก้วอีกครั้ง เขาจะต้องไตร่ตรองอย่างละเอียดให้มากกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องสยองเหมือนอย่างครั้งนี้

ภาพจาก news.ifeng.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบแก้วทำพิษ หนุ่มถูกดูดจนเนื้อปูดบวมสยอง กู้ภัยต้องใช้เลื่อยผ่าให้ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 14:15:56 49,931 อ่าน
TOP