x close

เด็กชายวัย 12 ปี แค้นจัด กระทืบเพื่อนรุ่นน้องวัย 7 ขวบดับสลด เหตุล้อชื่อพ่อ !

เด็ก 12 กระทืบเพื่อนดับ

           เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 12 ปี ทำร้ายเพื่อนรุ่นน้องวัย 7 ขวบ จนบาดเจ็บหนัก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เผยเหตุเพราะแค้นจัด หลังถูกนำชื่อพ่อมาล้อเลียน

           วันที่ 25 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานชวนช็อกปนสลด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองกาปิต ประเทศมาเลเซีย พบร่างเด็กชายชาวอินโดนีเซียวัย 7 ขวบ ซึ่งระบุชื่อว่า Jackson Nuing Awe ถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจนหมดสติ ตามตัวเต็มไปด้วยบาดแผลและรอยเลือด จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที
           ต่อมา ทางโรงเรียนได้แจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ก่อนจะติดต่อให้พ่อของเด็กชายรายดังกล่าวทราบ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเด็กชายเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้เพียง 4 ชั่วโมง เขาก็สิ้นลมหายใจ โดยแพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

           จากการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าวคือ เด็กชายวัย 12 ปี รายหนึ่ง ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน จึงได้เข้าควบคุมตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า เด็กชายวัย 12 ปี รายนี้ เกิดความโมโห ที่เด็กชายรุ่นน้องนำชื่อพ่อของเขามาล้อเลียนอย่างสนุกสนาน จึงได้เข้าไปชกต่อยและเตะซ้ำหลายครั้งจนหมดสติ


           อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวเด็กชายที่ก่อเหตุไปในเบื้องต้น เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้เยาว์ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนคดีในข้อหาฆาตกรรม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 12 ปี แค้นจัด กระทืบเพื่อนรุ่นน้องวัย 7 ขวบดับสลด เหตุล้อชื่อพ่อ ! อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 15:10:00 6,211 อ่าน
TOP