x close

คดีพลิก ! สาวโวยตำรวจซ้อมสามีกระดูกตาแตก ที่แท้วิ่งหนีตำรวจ-ล้มหน้าทิ่มเอง

 





               สาวโวยตำรวจซ้อมสามีกระดูกตาแตก พร้อมยัดข้อหาที่ด่าน ล่าสุดตำรวจแจงแล้ว ที่แท้วิ่งหนีตำรวจ-ล้มหน้าทิ่มเอง แถมมีพยานเห็นเหตุการณ์พร้อม  

               จากกรณีที่ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่อ้างว่าสามีของตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านลาด จ.เพชรบุรี เรียกตรวจและยัดข้อหามียาเสพติดในครอบครอง โดยไม่มีหลักฐาน อีกทั้งยังพาสามีของเธอไปซ้อมหลังป้อมตำรวจ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ตกเป็นที่วิพารณ์วิจารณ์อย่างมากนั้น [อ่านข่าว : สาวโวย ตร. ซ้อมสามีจนกระดูกตาแตก ซ้ำแจ้งข้อหาทั้งที่ไม่มีหลักฐาน]


               คืบหน้าต่อมา ในเวลา 17.30 น. (26 สิงหาคม 2560) ภายในเฟซบุ๊ก Phetchaburi News ก็ได้ออกมาเผยความจริงอีกด้านจาก พ.ต.อ. เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ซึ่งได้เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด ได้ตั้งด่านตรวจด่านสกัดสกัดบริเวณ ถ.เพชรเกษม แต่แล้วในเวลาประมาณ 19.00 น. ทางตำรวจได้พบรถกระบะคันหนึ่งขับเข้ามาในด่าน ภายในรถพบชายคนขับ มีลักษณะไว้หนวดเคราและสักยันต์ ท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้น พบยาบ้า 3 เม็ดภายในกระเป๋ากางเกงด้านขวา

               อย่างไรก็ตามจากนั้นชายคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายจิรศักดิ์ แคโอชา อายุ 34 ปี ได้วิ่งหลบหนี ตำรวจได้วิ่งตามไปจนจับกุมตัวได้ จากนั้นนายจิรศักดิ์ได้บอกว่า "พี่ผมนักเลงพอ ผมไม่หนีแล้วพี่ ปล่อยผมเถอะ" ตำรวจทั้ง 2 นายจึงปล่อยตัวและเดินตามหลังมาที่ตู้จุดตรวจ

               ระหว่างนั้นนายจิรศักดิ์กลับฉวยโอกาสวิ่งหนีไปทางด้านหลังตู้จุดตรวจ แต่กลับก้าวพลาดและล้มลงไปยังพื้นต่างระดับ ลึกราว 1 เมตร หน้าพุ่งลงกอต้นกระถิน เมื่อตำรวจเข้าไปช่วยก็พบว่านายจิรศักดิ์ได้รับบาดเจ็บจึงช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านลาดทำการรักษา และให้แพทย์ตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย แต่ทางนายจิรศักดิ์ได้ขอประกันตัว โดยอ้างว่าบาดเจ็บมากจึงได้รับการอนุญาตให้ประกับตัวไปเพื่อรักษาพยาบาล แต่กลับกลับมาโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะดังกล่าว


               พ.ต.อ. เชิญ ยังยืนยันว่า ในที่เกิดเหตุยังมีคราบเลือดของผู้ต้องหาอยู่บริเวณตอไม้ในกอต้นกระถิน ซึ่งทางตำรวจได้เก็บคราบเลือดและขอเก็บเนื้อเยื่อจากนายจิรศักดิ์ ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า มาตรวจดีเอ็นเอเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ ไม่มีการทำร้ายผู้ต้องหา สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมเอง

               ขณะที่ นายชุติพล ทองเกลา อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ยืนยันอีกเสียงว่าเห็นนายจิรศักดิ์วิ่งหนีตำรวจมาในทิศลงทุ่งนา แล้วเกิดลื่นล้มตกไปในพื้นที่ต่างระดับระหว่างพื้นถนนกับท้องนา หน้าพุ่งลงไปในกอต้นกระถินซึ่งมีตอขนาดใหญ่อยู่ และได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการซ้อมผู้ต้องหาแต่อย่างไร ตนสามารถเป็นพยานให้ได้
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phetchaburi News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! สาวโวยตำรวจซ้อมสามีกระดูกตาแตก ที่แท้วิ่งหนีตำรวจ-ล้มหน้าทิ่มเอง โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 10:09:12 5,707 อ่าน
TOP