x close

ระทึก !! ไฟไหม้แท็กซี่ โชเฟอร์-ผู้โดยสาร วิ่งหนีตาย เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร


          เกิดเหตุไฟไหม้รถแท็กซี่ โชเฟอร์-ผู้โดยสาร วิ่งหนีตาย เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร เผยหลังรับผู้โดยสารมา จู่ ๆ รถเกิดดับและมีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

          วันที่ 27 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์นั่งสาธารณะ ที่บริเวณหน้าสถาบันโรคทรวงอก ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนครนนทบุรี จึงเร่งระงับเหตุ ที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทศ 2050 กทม. สภาพห้องเครื่องถูกไฟไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งหมด เบาะด้านหน้าไฟไหม้หมดเกือบถึงด้านหลัง ทราบชื่อคนขับคือ นายแสงทอง ประเสริฐสังข์ อายุ 52 ปี ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารจำนวน 5 คน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

          นายแสงทอง กล่าวว่า ตนรับผู้โดยสารมา 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดดับ จึงสตาร์ทใหม่ ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังขึ้นที่ด้านหน้าและไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทั้งตนและผู้โดยสารต่างวิ่งหนีตาย กระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้ามาช่วยดับไฟ ทั้งนี้ รถคันนี้ติดตั้งระบบแก๊ส NGV



          เบื้องต้นตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนประสานรถยกให้ทำการเคลื่อนย้าย เนื่องจากการจราจรติดขัด

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! ไฟไหม้แท็กซี่ โชเฟอร์-ผู้โดยสาร วิ่งหนีตาย เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 15:37:36 2,896 อ่าน
TOP