x close

รักแท้มีจริง...หนุ่มจัดงานวิวาห์ในโรงพยาบาล ทำฝันสุดท้ายให้เจ้าสาวป่วยมะเร็ง


รักแท้

รักแท้

          โซเชียลซาบซึ้ง หนุ่มจัดงานวิวาห์ในโรงพยาบาล สานฝันสุดท้ายให้เจ้าสาวป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก หมอ-พยาบาลร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทิ้งจนกว่าจะหมดลมหายใจ

          จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวจากเจ้าของเฟซบุ๊ก Guitra Kotchakorn เป็นภาพงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่งภายในโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งมีหมอและพยาบาลร่วมเป็นสักขีพยาน โดยฝ่ายหญิงนอนอยู่บนเตียงป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย พร้อมกับระบุข้อความอวยพรให้ทั้งสองคนรักกันให้มาก ๆ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งภายหลังเรื่องราวได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมความรักของทั้งคู่ อีกทั้งขอให้เกิดปาฏิหาริย์ให้ฝ่ายหญิงหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

รักแท้
          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (27 สิงหาคม 2560) นายสุริยา เมตตา หรือ หนึ่ง อายุ 31 ปี ชายหนุ่มที่ได้จัดงานแต่งงานให้กับแฟนสาวภายในโรงพยาบาล ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตนรู้จักกับแฟนสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก และพูดคุยสานสัมพันธ์จนคบหากันมาประมาณ 2 ปี รวมถึงได้พูดคุยวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่แล้วช่วงประมาณต้นเดือนมกราคม 2560 แฟนสาวกลับป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งอยู่หลายครั้ง ทางแพทย์บอกว่าแฟนตนป่วยเป็นกระดูกทับเส้น จึงให้กินยาแก้ปวด จากนั้นแฟนสาวก็มีอาการดีขึ้น แต่พอช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2560 แฟนสาวกลับมาป่วยอีก ตนจึงย้ายแฟนมารักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แพทย์จึงได้นำก้อนเนื้อไปตรวจ ปรากฏว่าแฟนตนป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย จะมีชีวิตอยู่ต่อได้อีกแค่ 1 เดือน

          โดยนายสุริยา บอกว่า ตนแทบไม่อยากจะเชื่อ มันเร็วเกินไป และแปลกใจที่ไปตรวจรักษาโรงพยาบาลอื่นมาเกือบปีแต่ไม่พบ ตนร้องไห้ทุกวันจนแทบไม่มีน้ำตา คิดอะไรไม่ออก เพราะเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว หลังจากทราบว่าแฟนป่วย ตนจึงคุยกับทางทีมแพทย์โรงพยาบาลว่า อยากทำความฝันอย่างหนึ่งให้สำเร็จ คือการแต่งงานกับแฟนสาว แม้รู้ว่าแฟนจะต้องเสียชีวิต แต่ก็อยากที่จะจัดงานให้ เพื่อให้แฟนมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อ ซึ่งตนแปลกใจมากที่ทางทีมแพทย์ได้จัดงานให้ตามที่หวัง และดีใจที่เห็นแฟนมีความสุขในวันแต่งงาน

รักแท้

          นายสุริยา บอกอีกว่า ผมและแฟนวางอนาคตด้วยกันมาเยอะ เขาทำให้ผมมีวันนี้ได้ เพราะก่อนหน้าที่จะเจอเขา ผมใช้ชีวิตไปวัน ๆ แต่พอเราได้คบกัน เขาเหมือนชุบชีวิตผม ให้ผมมีทุกอย่าง และผมก็บอกเขาตลอดว่าผมจะไม่ทิ้งเขา แม้เขาจะถูกตัดแขนตัดขา ผมก็ไม่ทิ้งเขา สัญญาว่าจะไม่ทิ้งจนกว่าเขาจะหมดลมหายใจ

รักแท้

รักแท้

รักแท้

รักแท้

รักแท้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Guitra Kotchakorn, หนึ่ง เจริญรัตน์ดีเซล, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้มีจริง...หนุ่มจัดงานวิวาห์ในโรงพยาบาล ทำฝันสุดท้ายให้เจ้าสาวป่วยมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 16:10:28 40,043 อ่าน
TOP