x close

ร่างทรงหนีหาย ผัว-เมียร่ำไห้โฮ ยุติขุดหาไม้ตะเคียน เผยความเชื่อทำพิษจนหมดตัว

ขุดหาไม้ตะเคียน

          2 ผัว-เมียทุบบ้านเผยหมดตัว หลังเชื่อร่างทรงชี้จุดขุดหาไม้ตะเคียน แต่กลับไม่เจอ ขณะที่ปลัดอำเภอเข้าให้กำลังใจ..ยินดีพาลูกที่ป่วยไปรักษาให้

          จากเรื่องราวของนางทองปิ่น มุกดา ชาว จ.กำแพงเพชร เจ้าของบ้านที่ยอมทุบบ้านอายุ 10 ปี ทิ้ง หลังถูกร่างทรงทำนายว่ามีการสร้างทับไม้ตะเคียน เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกป่วย แต่กลับไม่เจอ แถมต่อมากลับอ้างว่าไม้ตะเคียนอยู่ที่ริมสระน้ำ ซึ่งก็ยังไม่พบ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของบ้านยังเชื่อมีเจ้าแม่ตะเคียนอยู่ ขุดหาต่อแม้จะเจอแต่ตอไม้ยูคาลิปตัส)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายเสน่ห์ ไชยมงคล ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว เข้าเยี่ยม นายจำรวย มุกดา และนางทองปิ่น มุกดา เจ้าของบ้าน เพื่อเข้าให้กำลังใจ พร้อมยินดีจะดำเนินการส่งตัวลูกที่ป่วยไปรักษาให้ที่โรงพยาบาล

ขุดหาไม้ตะเคียน

          โดย นางทองปิ่น เผยว่า หลังมีการทุบบ้านไป ยอมรับว่าทำเอาหมดเนื้อหมดตัวและไม่มีทุนในการจะจ้างขุดต่อแล้ว ไม่มีเงินสร้างบ้านหลังใหม่ และขณะนี้ไม่สามารถติดต่อร่างทรงได้อีกเลย "ไม่รู้ ไม่ได้ติดต่ออีกเลย เพราะคือยั้งหนูก็ยั้งเลย ส่วนเรื่องที่อยู่ตอนนี้ก็อาศัยอยู่กับพ่อแม่ไปก่อน"

ขุดหาไม้ตะเคียน

ขุดหาไม้ตะเคียน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงหนีหาย ผัว-เมียร่ำไห้โฮ ยุติขุดหาไม้ตะเคียน เผยความเชื่อทำพิษจนหมดตัว อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 14:27:57 189,281 อ่าน
TOP