x close

อื้อหือวัยรุ่น จัดท่ายากกันกลางชานชาลา เด้งกันมันที่นี่ เล่นกันแบบนี้เลยเหรอ

วัยรุ่น

          วงจรปิดเผยภาพ คู่รักวัยรุ่นจัดท่ายากกันกลางชานชาลา ขณะรอรถไฟใต้ดิน จูบนัวกันแบบไม่แคร์สถานที่ ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด

          กลายเป็นอีกคลิปไวรัลที่มีคนแชร์ต่อกันอย่างมากในขณะนี้ หลังจากล่าสุด (30 สิงหาคม 2560) เฟซบุ๊ก Shanghaiist สื่อออนไลน์ของจีน ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกช่วงเวลาที่ผู้โดยสารแต่ละคนกำลังยืนรอรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีกิจกรรมฆ่าเวลาที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็ยืนรอเฉย ๆ บ้างก็เล่นโทรศัพท์มือถือฆ่าเวลา ในขณะที่วัยรุ่นคู่นี้เลือกที่จะ "เล่นกัน" ด้วยการแสดงความสนิทสนมใกล้ชิดในแบบของคนรัก ทั้งกอดจูบนัวเนีย แถมบางช่วงยังถึงขั้นโชว์ท่ายาก ยกตัวผู้หญิงขึ้นมาอีกด้วย

วัยรุ่น
          โดยจากคลิปซึ่งมาพร้อมกับแคปชั่น "รอรถไฟใต้ดิน คนโสด vs. คู่รัก" เผยให้เห็นหนุ่มสาวในภาพจากกล้องด้านบน ที่กำลังกอดจูบกัน บางช่วงฝ่ายชายยังแสดงท่าทางการเด้งสะโพก จำลองลักษณะการมีเพศสัมพันธ์กันด้วย ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ประกอบกิจกรรมทางเพศกันอย่างจริงจังในที่สาธารณะ แต่ภาพที่ปรากฏก็เรียกเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตที่ได้พบเห็นไปตาม ๆ กัน โดยชี้ว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม บ้างก็บอกให้ทั้งคู่น่าจะหาสถานที่ที่เป็นส่วนตัวมากกว่านี้




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือวัยรุ่น จัดท่ายากกันกลางชานชาลา เด้งกันมันที่นี่ เล่นกันแบบนี้เลยเหรอ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2560 เวลา 16:47:57 66,797 อ่าน
TOP