x close

แม่วัยชราสุดทน ลูกสาวขี้เมา จิกหัว-กระทืบทุกวัน ลั่นขอไปอยู่บ้านพักคนชรา

 ลูกทำร้ายแม่

             โซเชียลเผยคลิปลูกสาวแท้ ๆ ชอบดื่มเหล้า แล้วทำร้ายร่างกายแม่ชรา ทั้งจิกหัว ถีบ กระทืบทุกวัน ชาวบ้านทนไม่ไหวเข้าให้การช่วยเหลือ ด้านผู้เป็นแม่ ลั่น ไม่อยู่แล้วบ้านนี้ ขอไปอยู่บ้านพักคนชรา

             วันที่ 30 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง เผยคลิปเหตุลูกสาวแท้ ๆ ทำร้ายแม่วัยชรา ภายในหมู่บ้านจิตอารีย์ หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ลูกทำร้ายแม่

ลูกทำร้ายแม่
             จากการพูดคุยกับคุณยายมาลี หญิงชราในคลิป เล่าว่า ตนถูกลูกสาวแท้ ๆ อายุ 42 ปี ทำร้ายร่างกายทั้งทุบตี จิกหัว ถีบ และกระทืบเป็นประจำ จนต้องหนีออกมาให้ชาวบ้านช่วย พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่ขออยู่แล้วบ้านหลังนี้ ขอไปอยู่บ้านพักคนชราดีกว่า

             ด้านชาวบ้าน เล่าว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวเมาสุราก็จะทำร้ายแม่ ทั้งดุด่า เอาเสื้อผ้าของแม่โยนออกมานอกบ้าน หรือแม้กระทั่งเอาน้ำฉีดตัวแม่ จนบางครั้งคุณยายมาลีต้องหนีออกมานอกบ้าน แต่ลูกสาวก็ยังตามมาจิกหัว ดึงผม และใช้เท้ากระทืบคุณยายจนหัวไปโขกกับประตูเหล็กศีรษะบวมปูด ทำให้ชาวบ้านทนไม่ไหวต้องเข้าช่วยเหลือ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ประชาสงเคราะห์เข้าให้การช่วยเหลือด้วย ในขณะที่ลูกสาวผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง



             เบื้องต้นทางกำนันตำบลบึง ได้ให้ประชาสงเคราะห์นำตัวแม่วัยชราไปทำแผลและตรวจเช็กร่างกาย ก่อนนำไปพักฟื้นและดำเนินการต่อไป

ลูกทำร้ายแม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง, workpointtv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยชราสุดทน ลูกสาวขี้เมา จิกหัว-กระทืบทุกวัน ลั่นขอไปอยู่บ้านพักคนชรา อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 15:15:14 44,113 อ่าน
TOP