x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

พ่อแม่ร้องทนายดัง ลูกสาวตายปริศนา พบถุงยาง 2 ชิ้น ตรวจตรงโจ๋ 4 คน

| 82,000 อ่าน


 

        พ่อแม่ร้องทนายดัง ลูกสาวตายปริศนา ผูกคอตายกับลูกบิดประตู แถมพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 2 ชิ้น ตรวจตรงผู้ต้องสงสัย 4 คน

 

        เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก อีจัน ได้มีการโพสต์เรื่องราวพ่อแม่ชาว จ.อุทัยธานี ได้เข้าร้องเรียนต่อทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่า ลูกสาววัย 24 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ผูกคอตายกับลูกบิดประตู แถมพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 ชิ้น ผลตรวจตรงกับผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน โดยก่อนเกิดเหตุนั้น แฟนของผู้ตายได้ชวนเพื่อน 3 คนมาทานหมูกระทะภายในบ้าน

        สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

 

        พ่อและแม่ชาวจังหวัดอุทัยธานีรายหนึ่งได้เข้าร้องเรียนกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าลูกสาวอายุ 24 ปี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แต่ตำรวจบอกว่าเป็นการฆ่าตัวตายจากเหตุเมายาบ้า

 

        เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2560  ซึ่งญาติติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้

 

        ซึ่งวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้ชักชวนเพื่อนวัยรุ่นอีก 3 คน มากินหมูกระทะภายในบ้านหลังเกิดเหตุ หลังจากกินหมูกระทะเสร็จแล้ว ฝ่ายหญิงได้ขอตัวขึ้นไปบนชั้น 2 ต่อมาก็พบว่าเสียชีวิตในลักษณะผูกคอตัวเองกับลูกบิดของประตูห้อง

        ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วจำนวน 2 ชิ้นอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งก็พบว่าตรงกับวัยรุ่นทั้ง 4 คน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือแฟนของผู้ตาย ขณะที่พ่อกับแม่ของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ในจำนวนนี้เป็นลูกตำรวจ ร่วมด้วย ส่วนผลชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

 

        วันพรุ่งนี้ครอบครัวของผู้ตายพร้อมด้วยทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ จะเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรหนองแค จังหวัดสระบุรี เพื่อสอบถามถึงหลายประเด็นที่น่าสงสัย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร้องทนายดัง ลูกสาวตายปริศนา พบถุงยาง 2 ชิ้น ตรวจตรงโจ๋ 4 คน อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 14:31 82,000 อ่าน
TOP