x close

เมียหลวงคลิปดัง...รับรักครั้งนี้เจ็บสุด ๆ - ทนายชี้ เอาเรื่องเมียน้อยได้


เมียหลวง

          หัวอกเมียหลวงรับรักครั้งนี้ทำเจ็บปวดมากที่สุด เผยเคยจับได้แล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ยอมเลิก ด้านทนายดังชี้ฝ่ายเมียหลวงสามารถเอาเรื่องเมียน้อยได้ โทษไม่หนัก !!

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเมียหลวงสะกดรอยตามสามีก่อนพบว่าแอบมาอยู่กินกับเมียน้อย จนมีลูกด้วยกัน 7 เดือน ทำความรักที่ร่วมทุกข์สุขกันมา 13 ปี กับลูก 2 คน ขาดสะบั้นนั้น (อ่านข่าว : 13 ปีขาดสะบั้น...สาวสงสัยสามีนอกใจ สะกดรอยเจออยู่กับเมียน้อยลูกอ่อน)

เมียหลวง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณอรทัย (สงวนนามสกุล) เผยว่า ตนเองรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดแล้วกับความรักครั้งนี้ เพราะอยู่กินกันมา 13 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 13 และ 3 ขวบ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน สร้างฐานะมาด้วยกันตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับได้แล้ว 1 ครั้ง ว่าสามีแอบไปรู้จักกับสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก ตนเองก็สั่งให้เลิกรากันไป แต่ก็ยังแอบคบกันอยู่จนมีลูกกัน อายุ 7 เดือน

          โดยคุณอรทัย กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนอัดคลิปดังกล่าวเพราะต้องการให้สังคมได้รับรู้ว่าคนที่เป็นเมียหลวงมันเจ็บปวดขนาดไหน และก็ต้องการที่จะเตือนผู้ชายทุกคนว่าอย่าทำร้ายความรู้สึกของผู้หญิงเลย ซึ่งวันเกิดเหตุตนเองก็ตกใจเหมือนกันที่เข้าไปพบว่าผู้หญิงเพิ่งคลอดลูกได้ 7 เดือน ที่ผ่านมาตนเองก็ต้องการที่จะฟ้องหย่าหลายครั้งแต่ครอบครัวก็ได้ห้ามเอาไว้

          "จับได้แบบนี้ เราจะไปทำอะไรเมียน้อยเขาก็ไม่ได้เนาะ เขาจะกันท่า ยืนกันท่า บางทีด่าเรากลับมาก็มี เมียน้อยก็ยังทำหน้านิ่ง หนูก็เคยถามเขาเหมือนกันนะว่าเธอทำแบบนี้ก็น่าจะเข้าใจลูกผู้หญิงเหมือนกันนะ ว่ามันเป็นยังไง เธอก็น่าจะรู้เพราะก็มีลูกติดมา รู้อยู่นะว่าการโดนแย่งมันเป็นยังไง"
เมียหลวง

          ขณะที่ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยว่า ถ้าเมียหลวงจดทะเบียนสมรสถูกต้อง และมาเจอเมียน้อยอยู่บนเตียงอย่างนี้ กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน เมียหลวงสามารถลงไม้ลงมือกับเมียน้อยได้เลย เพราะเคยมีศาลตัดสินว่าทำได้ ไม่มีความผิดทางกฎหมาย ถือว่าเป็นการรักษาสิทธิ์ และทางเมียน้อยไม่มีสิทธิ์แจ้งความกลับด้วย

          นอกจากนี้หากเข้าไปพบอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้กำลังมีอะไรกัน หากเมียหลวงพลั้งมือทำร้ายไป จะเข้าข่ายบันดาลโทสะ โทษไม่หนัก

เมียหลวง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงคลิปดัง...รับรักครั้งนี้เจ็บสุด ๆ - ทนายชี้ เอาเรื่องเมียน้อยได้ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 17:02:11 89,149 อ่าน
TOP