x close

คลิปจำลองเส้นทางถนนมรณะ 2 นศ. ขับรถตกเหว พบจุดเกิดเหตุ มีแสงแดดแยงตาคนขับ


2 นศ. ขับรถตกเหว

          เปิดคลิปวิดีโอภาพจำลองเส้นทาง น้องมิน น้องกอล์ฟ 2 นักศึกษาไทย พบเส้นทางคดเคี้ยวอันตราย กระทั่งช่วงเข้าโค้ง มีแสงแดดจ้าแยงตา

          จากกรณีสุดสะเทือนใจ น้องมิน ทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ และน้องกอล์ฟ ภคพล 2 นักศึกษาไทยเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุขับรถตกเหว ที่อุทยานแห่งชาติคิงส์แคนยอน ในสหรัฐอเมริกา กระทั่งเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 ได้มีรายงานว่า ทางทีมเจ้าหน้าที่และกู้ภัยของสามารถกู้ร่างของทั้งสองนักศึกษาขึ้นมาได้สำเร็จ รวมระยะเวลาที่ตกลงไปทั้งสิ้น 38 วัน จากนั้นได้ส่งมอบให้กับทางญาติ นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

          ล่าสุด ทางเฟซบุ๊กเพจ SiamTownUS ได้มีการเผยคลิปวิดีโอจำลอง เส้นทางการขับรถยนต์ของน้องมิน และน้องกอล์ฟ ทั้ง 2 นักศึกษา ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น โดยจะเห็นว่า เส้นทางดังกล่าวมีลักษณะที่คดเคี้ยวและอันตรายมาก ซึ่งทางเพจสันนิษฐานว่า ในช่วงที่เข้าโค้งบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น มีแดดจ้าสะท้อนแยงเข้าตา ซึ่งหากไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง อาจจะคิดว่าทางตรงนั้นเป็นทางตรง เป็นเหตุให้รถพุ่งตกลงไปยังหุบเหวด้านล่าง
 2 นศ. ขับรถตกเหว

          อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวยังคงเป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐานที่ได้จากการจำลองเส้นทางของสองนักศึกษา ขณะนี้ยังต้องรอการดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ต่อไป

2 นศ. ขับรถตกเหว

2 นศ. ขับรถตกเหว

2 นศ. ขับรถตกเหว

2 นศ. ขับรถตกเหว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก SiamTownUS
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจำลองเส้นทางถนนมรณะ 2 นศ. ขับรถตกเหว พบจุดเกิดเหตุ มีแสงแดดแยงตาคนขับ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:36:30 81,511 อ่าน
TOP