x close

สะสางบัญชีแค้น ไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อเด็กตามยิงดับ แม้หนีซ่อนในป่าลึก

ข่มขืนเด็ก

          พ่อสุดแค้น โจรข่มขืนลูกสาว 6 ขวบ หนีรอดเงื้อมมือกฎหมาย ตัดสินใจบุกยิงดับถึงกระท่อมบนภูเขาในป่าลึก

          วันที่ 3 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณขนำเฝ้าสวนยาง ใกล้กับลำธาร จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบ นายประมวล เชื้อชะเอม อายุ 51 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว รวม 4 แห่ง นอนเสียชีวิตตรงพื้นดินใกล้ขนำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐาน ก่อนนำตัวส่งให้โรงพยาบาลบางสะพานน้อย เพื่อตรวจชันสูตรพลิกศพ

          ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า นายประมวล ผู้ตาย เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในความผิดพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และพยายามกระทำชำเราเด็ก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ซึ่งภายหลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายประมวล เป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ คาดว่าลงมือก่อเหตุไปด้วยความแค้น ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตามจับกุม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างประตูภาคใต้พิทักษ์ชีพ อ.บางสะพานน้อยจ.ประจวบฯ, กิตติพงษ์ รัตนบรรเทิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะสางบัญชีแค้น ไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อเด็กตามยิงดับ แม้หนีซ่อนในป่าลึก โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2560 เวลา 17:01:14 95,933 อ่าน
TOP