x close

ยังไม่จบ เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นได้ยิน สรยุทธ เรียกมันกับหู เห็นกับตา



เก่ง เกียร์อาร์

           เก่ง เกียร์อาร์ ขอเคลียร์ลั่นไม่ได้ปิดเฟซบุ๊กหนี แต่ถูกแฟนคลับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา รุมรีพอร์ต ยืนยันได้ยินอีกฝ่ายเรียกว่ามันกับหู เห็นกับตา

          หลัง เก่ง เกียร์อาร์ หรือ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ กล่าวอโหสิกรรมให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา บอกขยี้ข่าวจนตนเองถูกคนเกลียด - เรียกมันทุกคำ - อ่านข่าวผสมอารมณ์ ตอนนี้เจอกรรมตามสนอง จนทางทีมงานรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้ย้อนตรวจสอบเทปรายการต่าง ๆ โดยยืนยันไม่พบว่า นายสรยุทธ มีการใช้คำว่า มัน แทนตัวดีเจเก่ง ก่อนที่ เก่ง เกียร์อาร์ จะถูกชาวเน็ตถล่มเละ และเฟซบุ๊กถูกปิดลง
  
          เกี่ยวกับประเด็นนี้ วันที่ 3 กันยายน 2560 รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ เก่ง เกียร์อาร์ ซึ่งเปิดเผยว่า สิ่งที่โพสต์บริสุทธิ์ใจจริง ๆ ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน ก่อนหน้านี้ก็ไปบวชมาแล้วเป็นเวลา 8 เดือน ทำให้รู้ว่าเวรกรรมเป็นอย่างไร และก็เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม ช่วงที่มีข่าวไม่ได้ออกไปไหน ดูข่าวตลอด ซึ่งเปิดไปดูนายสรยุทธ พอดี ได้ยินและเห็นกับตา จึงมั่นใจว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง แต่ถามว่าเทปรายการนั้น วันนี้ไม่ได้อยู่ที่ตน ตนไม่สามารถบอกอะไรได้

เก่ง เกียร์อาร์
          อย่างไรก็ตามอยากบอกว่าพี่ยุทธคือไอดอล ตนเป็นดีเจมา 10 ปี วิธีการเล่าข่าวของตนก็พยายามจะเล่าให้ได้เหมือนเขา แต่ตนแค่ผิดหวังเสียใจว่าทำไมกรณีของตนพี่เขากลับฟังความข้างเดียว ทำไมไม่รอให้ตนเอาหลักฐานไปยื่นให้ก่อน หากตนผิดพลาดแล้วทำให้ใครเสียหายก็ขอโทษด้วยและยินดีไปขอโทษพี่สรยุทธถึงเรือนจำ หรือรายการไหนก็ได้ที่จะพาไปขอโทษ แต่ขอยืนยันว่า ตนบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องปิดเฟซบุ๊กหนี ตนไม่ได้ปิดแต่อย่างใด แต่โดนแฟนคลับของอีกฝ่ายรีพอร์ต

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์



ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert, Instagram sorrayuth9111

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นได้ยิน สรยุทธ เรียกมันกับหู เห็นกับตา อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 17:18:11 62,467 อ่าน
TOP