x close

สลด 2 หนูน้อย ชวนกันมาหาปลาช่วยแบ่งเบาภาระแม่ พลัดตกน้ำดับ


เด็กจมน้ำ
   
         หัวอกแม่ใจสลาย เด็กชายวัย 12 ปี และ 9 ขวบ ชวนกันมาหาปลาในลำห้วย หวังช่วยหาอาหารแบ่งเบาภาระพ่อแม่ พลัดตกน้ำจุดที่ลึกเสียชีวิตทั้งคู่

         วันที่ 3 กันยายน 2560 ร.ต.อ. ศักดิ์ชัย มีพูล พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณบ่อน้ำกลางสวนยางพารา บ้านพนมวัง ม.10 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์  จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาจังหวัดสุราษฎร์ธานีและชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ช.ภัทรดนัย เสียงแจ้ อายุ 12 ปี และ ด.ช.สุรศักดิ์ โสมสุข อายุ 9 ขวบ

         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าครอบครัวของเด็ก ๆ เพิ่งย้ายมารับจ้างกรีดยางพาราในสวนใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเด็กทั้งคู่ได้ชักชวนกันออกมาหาปลาในลำห้วยกลางสวนยาง ขณะเดินหาปลามาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งทางเจ้าของสวนได้ขุดสระลึกประมาณ 1.5 เมตร เพื่อกักเก็บน้ำในหน้าแล้ง แต่เด็กทั้งคู่ไม่รู้จึงพลัดตกลงไปในที่ลึกจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เด็กจมน้ำ

 
         โดยนางจำเนียร โสมสุข อายุ 39 ปี มารดาเด็ก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณใกล้เที่ยงตนกำลังกรีดยางและส่งเสียงเรียกลูกชายให้พาน้องกลับบ้าน ซึ่งลูกชายคนโตบอกว่ากำลังจะขึ้นจากน้ำ แต่ก็เห็นเงียบหายไป จึงเดินมาตามหา แต่ก็พบแค่ถังน้ำและอวนสีเขียวหาลูก ๆ ไม่เจอ จึงรีบวิ่งไปตามคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาช่วย แต่พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

เด็กจมน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 2 หนูน้อย ชวนกันมาหาปลาช่วยแบ่งเบาภาระแม่ พลัดตกน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 17:21:33 6,687 อ่าน
TOP