x close

ดึง สรยุทธ ช่วยงานพีอาร์เรือนจำ แทนพับถุง เพราะความสามารถมีมากกว่านั้น


สรยุทธ สุทัศนะจินดา

            ผบ.เรือนจำ เตรียมให้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ช่วยงานประชาสัมพันธ์เรือนจำ แทนการฝึกอาชีพอื่น ๆ เหตุมีความรู้และศักยภาพ ด้าน ไบรท์ เผยหลังเข้าเยี่ยม เจ้าตัวยังยืนยัน..พี่อยู่ได้ !!

            วันที่ 4 กันยายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ว่า ขณะนี้ยังคงถูกคุมขังอยู่ในแดนแรกรับ ยังไม่เข้าสู่กระบวนการจำแนก โดยปกติแล้วทางเรือนจำจะจำแนกผู้ต้องขังใหม่ไปยังแดนต่าง ๆ ทุกวันพฤหัสบดี ซึ่งจะใช้เวลาในการพิจารณาประมาณ 15 วัน ในการจำแนกแดน
สรยุทธ สุทัศนะจินดา

            ทั้งนี้ในเรื่องของการฝึกอาชีพของผู้ต้องขังนั้น คงไม่ให้นายสรยุทธไปนั่งฝึกพับถุงแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวมีศักยภาพ ความรู้ รวมถึงประสบการณ์ที่มากกว่านั้น ซึ่งในเบื้องต้นอาจจะให้มาช่วยงานในส่วนของงานประชาสัมพันธ์เรือนจำ

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

            ขณะที่ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยว่า ตนเองได้มีโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยมนายสรยุทธ พร้อมนำเอาข้อความที่เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนที่แสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้นายสรยุทธได้อ่าน


            "ไบรท์อ่านทุกข้อความ ทุกครั้งที่ไบรท์เข้าไปเยี่ยมก็จะเอาไปเล่าให้พี่ยุทธฟัง พี่ยุทธก็ฝากขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนข่าว แฟนรายการทุก ๆ ท่าน มาด้วยจากใจจริง ที่ส่งกำลังใจให้พี่ยุทธ อยากจะบอกกับท่านผู้ชมว่าพี่ยุทธยังเข้มแข็ง และก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดึง สรยุทธ ช่วยงานพีอาร์เรือนจำ แทนพับถุง เพราะความสามารถมีมากกว่านั้น อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 17:13:45 42,511 อ่าน
TOP