x close

ร่างทรงโผล่แจ้งเบาะแส ผอ.อ้อย ถูกเผานั่งยาง ทิ้งชิ้นส่วนอำพราง รร. ดัง สกลนคร

ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

          สาวร่างทรงเผยเบาะแส อ้าง ผอ.อ้อย ขอให้ช่วย ชี้เสียชีวิตจากการถูกคนมีสีฆ่าเผานั่งยาง ทิ้งชิ้นส่วนร่างกายหน้าโรงเรียนดังเมืองสกลนคร

          วันที่ 4 กันยายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดี ผอ.อ้อย  หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวปริศนาในระยะเวลา 2 เดือนกว่า โดยล่าสุด มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ได้มีการส่งข้อความมายังสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ตนเองเป็นร่างทรง และได้รับการขอความช่วยเหลือจาก ผอ.อ้อย ให้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ผอ.อ้อย เสียชีวิตแล้วจากการถูกตบและถูกปืนตีหัว และคนร้ายเป็นคนมีสีได้นำร่างไปเผานั่งยางเพื่ออำพราง ซึ่งชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือจากการเผา อาทิ ขา แขน และหัว คนร้ายนำใส่ถุงดำและไปโยนทิ้งที่ฝั่งตรงข้ามหน้าโรงเรียนสว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
ผอ.อ้อย

          ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าว เผยอีกว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่แถบชายแดนไทย และไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับ ผอ.อ้อย เลย แต่แค่เขามาขอร้องให้ช่วย เขาน่าสงสารมาก และตอนนี้ดวงวิญญาณก็ยังวนเวียนอยู่ที่หน้าบ้านของตน พร้อมกำชับว่าให้เร่งค้นหาชิ้นส่วนดังกล่าวทันที ก่อนที่คนร้ายจะกลับไปเอาหลักฐานนั้นไปทำลายทิ้งเสียก่อน

ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

ผอ.อ้อย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงโผล่แจ้งเบาะแส ผอ.อ้อย ถูกเผานั่งยาง ทิ้งชิ้นส่วนอำพราง รร. ดัง สกลนคร อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 16:33:41 23,656 อ่าน
TOP