x close

เก่ง เกียร์อาร์ ยกมือไหว้ ลั่นยินดีไปขอโทษ สรยุทธ ถึงเรือนจำ



         เก่ง เกียร์อาร์ ยกมือไหว้ขอโทษ สรยุทธ บอกเป็นไอดอล แต่เสียใจที่ไม่รายงานข้อมูลทั้งสองฝ่าย ลั่นยินดีไปขอโทษถึงเรือนจำ

         จากกรณีที่ เก่ง เกียร์อาร์  หรือ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "อโหสิให้..นาย สรยุทธ !!!" จากการถูกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กล่าวถึงช่วงเหตุการณ์ในอดีตจนครอบครัวทรุด แถมถูกเรียกว่ามันทุกคำ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงนั้น (อ่านข่าว : ยังไม่จบ เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นได้ยิน สรยุทธ เรียกมันกับหู เห็นกับตา)

         ล่าสุด (5 กันยายน 2560) ดีเจเก่ง ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางรายการเล่นใหญ่จัดใหญ่ ที่ดำเนินรายการโดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป โดยบอกว่า เพราะตัวเองรู้สึกเช่นนั้นจริง ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้ว สรยุทธคือไอดอลของตน 10 ปีที่ตนเป็นดีเจมา ตนพยายามทำให้ได้เหมือนเขา เคยรู้สึกผิดหวังกับการนำเสนอข่าว ที่ไม่รายงานข้อมูลของทั้งสองฝ่าย ตอนนั้นมีการติดต่อให้ตนไปออกรายการ ซึ่งตนบอกไปว่า ให้รอแป๊บหนึ่ง ขอรวบรวมหลักฐาน แต่ปรากฏว่าเขาไม่รอ แล้วเขาสรุปกันเองไปเลย ตนตกเป็นจำเลยสังคมทันที แล้วสุดท้ายคู่กรณีก็ยกมือไหว้ขอโทษตน


         ส่วนกรณีที่ได้ยินนายสรยุทธ เรียกตนว่ามันในรายการ ก็คือวันนั้นตนนั่งดูทีวีเห็นเขาจัดรายการพอดีก็นั่งฟังแล้วก็ได้ยินอย่างที่เคยบอกไป แต่ตนอาจจะหูหนวก ตาบอด ตาฝาดอะไรก็ได้ ไม่ได้โพสต์เพื่อต้องการที่จะกลับมา เพราะมีงานทำอยู่แล้ว ทั้งหมดคือเสียใจที่ทำไมไอดอลของเราเล่าข่าวไม่ครบ และที่โพสต์ก็โพสต์ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เหยียบคนที่กำลังล้ม เพราะเคารพรักสรยุทธเหมือนเดิม ถ้าเกิดสิ่งที่ตนโพสต์ ทำให้แฟนคลับพี่เขาไม่สบายใจ หรือตัวพี่เขาไม่สบายใจ ตนยินดีไปขอโทษพี่เขาถึงที่เรือนจำได้เลย ไปยกมือไหว้ขอโทษถึงที่นั่นได้เลย ถ้าเกิดรายการไหนจะกรุณา ตนไปได้ เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

         ทั้งนี้ ดีเจเก่ง ยังยกมือไหว้ พร้อมบอกด้วยว่า อยากกราบขอโทษ ทุกอย่างที่โพสต์ออกมาจากความจริงใจ ตนเป็นแค่เด็กวัดเทียบกับสรยุทธไม่ได้อยู่แล้ว สิ่งใดที่ตนพลาดไปตนขออภัยด้วย


         ส่วนคอมเมนต์ที่เข้ามารุมกระหน่ำตนไม่ได้อ่านอยู่แล้ว เพราะพระท่านสอนไว้ว่า ใครพูดดีกับเรา ทำดีกับเรา สิ่งนั้นเข้าตัวเขา ใครพูดไม่ดี ทำไม่ดี ก็เข้าตัวเขาเอง

         นอกจากนี้ ดีเจเก่ง ยังเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ถอยรถชนเก๋งในปี 2559 ด้วยว่า เหตุการณ์นั้นทำชีวิตของตนพังไม่เป็นท่า คลิปที่คนทั้งประเทศได้ดูไม่ใช่เหตุการณ์ทั้งหมด จริง ๆ แล้วตนถูกข่มขู่จากคู่กรณีก่อน และกลัวว่าจะถูกทำร้าย ประกอบกับบันดาลโทสะจนขาดสติ เลยตัดสินใจใส่เกียร์อาร์ถอยชนคู่กรณี ทั้งนี้ยืนยันว่า มีหลักฐานกล้องวงจรปิดของ กทม. ที่ยืนยันว่าตนถูกยั่วยุก่อน

คลิป 1


คลิป 2 (ไหว้ขอโทษ)


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ ยกมือไหว้ ลั่นยินดีไปขอโทษ สรยุทธ ถึงเรือนจำ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 17:25:43 38,354 อ่าน
TOP