x close

ยายวัย 70 ถูกลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า ฉุนโดนทวงค่าตั๋วเรือ 5 บาท !!

ลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า

          ยายวัย 70 ถูกลูกผู้มีอิทธิพลชกหน้า-เอาขวดฟาดหัว ลั่น "มึงจะทำไมเหรอ" หลังฉุนถูกเจ้าของเรือทวงค่าตั๋วเรือ 5 บาท เข้าไปห้ามเลยโดนด้วย

          วันที่ 7 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความร้องเรียนจากลูกเพจ หลังแม่วัย 70 ถูกชายรายหนึ่งซึ่งเป็นลูกผู้มีอิทธิพลต่อยเข้าที่หน้า สาเหตุจากชายคนดังกล่าวไม่พอใจเพราะถูกทวงค่าตั๋วเรือ โดยมีเรื่องราวระบุไว้ดังนี้
ลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า

ลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า

          "ชายฉกรรจ์ลูกผู้มีอิทธิพลได้มาข้ามเรือข้ามฟาก และได้เดินผ่านไปโดยไม่จ่ายค่าตั๋ว หลังจากนั้นเมียเจ้าของเรือที่คอยเก็บตั๋วได้เดินออกมาจากห้องน้ำ และเดินตามไปเพื่อเก็บตั๋ว ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกัน สักพักเมียเจ้าของเรือก็เดินหนี แต่ชายคนนั้นกลับเดินมาเอาเรื่องแล้วปาขวดน้ำใส่เมียเจ้าของเรือ คุณแม่เราวัย 70 ปี เป็นผู้ดูแลท่าจึงห้าม บอกอย่ามาตีกัน ชายฉกรรจ์จึงได้ตรงมาชกหน้าคุณแม่เราที่นั่งอยู่ในตู้โดยทันที จากนั้นก็คว้าขวดน้ำสิงห์ฟาดใส่ โดยมีชายอีกคนที่มาคอยห้ามก่อนดึงตัวออกไป ทั้งนี้ลูกผู้มีอิทธิพลคนนั้นได้ขู่แม่และเมียเจ้าของเรือ พร้อมกับท้าให้ไปแจ้งความ หลังจากนั้นก็ข้ามฝั่งไปอาละวาดที่บ้านลูกสาวของเมียเจ้าของเรือต่อ"



          ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวและชมคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาประณามการกระทำของชายคนดังกล่าวว่า รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ทำร้ายคนแก่ เสียชาติเกิดจริง ๆ ไม่น่าเกิดมาให้รกโลกเลย แค่ค่าเรือข้ามฟาก 5 บาท นักเลงกระจอกมากขอทานยังน่าเกรงขามกว่า

          ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20 ได้ส่งนักข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามหญิงชราที่ถูกทำร้าย และได้รับการเปิดเผยว่า ค่าตั๋วเรือ 5 บาท เวลาเขาไม่จ่ายก็ไม่เคยถือสา ขึ้น ๆ ลง ๆ เขาก็ไม่จ่ายบ่อย แถมยังพาให้คนอื่นไม่จ่ายอีก ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ที่มีเรื่องเพราะเจ้าของเรือไปทวงตั๋ว ซึ่งเขาก็ไม่มีตั๋วเลยเอาขวดน้ำเขวี้ยงใส่ เจ้าของเลยวิ่งมาที่ห้องขายตั๋วแล้วตนเลยเข้าไปห้ามบอกว่าอย่าตีกัน เขาก็ตอบกลับมาว่า "มึงจะทำไมเหรอ" แล้วก็ต่อยตนเลย แล้วยังเอาขวดเขวี้ยงใส่ตนอีก ตนก็หลบ วุ่นวายกันไปหมด มีฉุดกระชาก ก่อนที่เพื่อนเขาจะมาล็อกคอลากตัวออกไป





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter, Bright TV : Digital TV ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 70 ถูกลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า ฉุนโดนทวงค่าตั๋วเรือ 5 บาท !! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 16:21:24 6,456 อ่าน
TOP