x close

เผยหนุ่มซิ่งย้อนศรชนเด็ก 6 เดือนดับ เมาจริง คาดบึ่งรถไปเพราะโมโหแฟน



กระบะย้อนศร ชนประสานงากลางทางโค้ง ทำเด็ก 6 เดือนดับ

           เพื่อนบ้านเผย หนุ่มซิ่งกระบะย้อนศร ชนเด็ก 6 เดือนดับ ก่อนออกจากบ้านเมาสุรา ทะเลาะกับแฟน ด้านตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา รอสอบหลังออกจากไอซียู

           จากเหตุการณ์ชวนสะเทือนใจ กรณีคนขับกระบะเมาแล้วขับ ขับรถย้อนศรก่อนไปชนประสานงากับรถคันอื่นกลางทางโค้ง ส่งผลให้เด็ก 6 เดือน เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บหลายราย และกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากมายในสังคมนั้น [อ่านเพิ่มเติม : สลด...กระบะย้อนศร ชนประสานงากลางทางโค้ง ทำเด็ก 6 เดือนดับ] 
       
            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 กันยายน 2560 นายจิรัฎฐ์ สุนทรวิภาต เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจสวนแตง ได้เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุตนก็ไปถึงที่เกิดเหตุในเวลาไม่นาน โดยพบว่ากระบะอีกคันมีคนอยู่ในรถ ทั้งหมด 5 คน รวมทั้งเด็กทารกวัย 6 เดือน หลังเกิดเหตุ พ่อเด็กรีบอุ้มเด็กออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านแถวนั้น ซึ่งเป็นภาพที่สลดใจมาก แต่สุดท้ายเด็กก็เสียชีวิต

กระบะย้อนศร ชนประสานงากลางทางโค้ง ทำเด็ก 6 เดือนดับ

            นอกจากนี้ เพื่อนบ้านของคนขับรถย้อนศร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นว่ามีการดื่มเหล้าและมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นก็ขับรถกระบะออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
     
             ขณะที่อาการของผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้นั้น ด้านหนุ่มขับย้อนศรตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ขณะที่ผู้โดยสารในรถอีกคันหนึ่ง อีก 4 คน ก็ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ส่วนพ่อของเด็กได้ออกจากโรงพยาบาล นำเด็กไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดกาญจนบุรี

            ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ขณะนี้ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอสอบปากคำทั้งสองฝ่ายให้เรียบร้อยก่อน

ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com, เฟซบุ๊ก นัทธมน หมอยาดี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยหนุ่มซิ่งย้อนศรชนเด็ก 6 เดือนดับ เมาจริง คาดบึ่งรถไปเพราะโมโหแฟน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 17:57:40 58,421 อ่าน
TOP