x close

หนุ่มนักบินแชร์ภาพเซลฟี่ชวนอึ้ง จะบอกตัดต่อก็ไม่ทัน ถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียล


          หนุ่มนักบินแชร์ภาพเซลฟี่กลางอากาศสุดหวาดเสียว บางคนก็มองออกว่าเป็นแค่ภาพตัดต่อ ขณะที่บางคนเชื่อว่าเป็นภาพจริง พากันวิจารณ์สนั่น เจ้าตัวเผยเคยลงรูปแบบนี้มาแล้ว แต่บอกชัดว่าตัดต่อ

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หนุ่มนักบินสัญชาติบราซิล เจ้าของอินสตาแกรม @PilotGanso ตกเป็นประเด็นที่พูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ ภายหลังจากเขาโพสต์ภาพสุดหวาดเสียวชวนอึ้ง เป็นภาพถ่ายเซลฟี่กลางอากาศ โดยเปิดกระจกยื่นแขนถือไม้เซลฟี่ยื่นออกมาจากห้องควบคุมการบิน 

          โดยหนึ่งในภาพที่เป็นกระแสอย่างมาก คือ ภาพถ่ายเซลฟี่กลางอากาศของนักบินรายนี้ ขณะเครื่องบินอยู่เหนือหมู่เกาะต้นปาล์มชื่อดัง ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยภาพดังกล่าวมีผู้เข้าไปกดไลค์มากกว่า 15,000 ครั้ง

          อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกรายที่จะรู้สึกทึ่งกับภาพถ่ายของนักบินรายนี้ โดยมีผู้ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องการบินรายหนึ่ง ออกมาแสดงความคิดว่า รูปภาพดังกล่าวเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่ออย่างแน่นอน โดยระบุว่า เครื่องบินลำที่ปรากฏในภาพถ่ายไม่ได้จะกำลังมุ่งหน้าไปไหนเลย และทิศทางของเงาก็ไม่สัมพันธ์กับฉากหลัง


          ขณะเดียวกัน ได้มีชาวโซเชียลจำนวนหนึ่งซึ่งไม่ทราบว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่พอใจ โดยเผยว่า การกระทำของนักบินรายนี้อันตรายมากทั้งต่อตัวเขาเอง และผู้โดยสารที่นั่งมาทั้งลำ รู้สึกโชคดีที่ไม่ได้โดยสารมากับนักบินรายนี้ ก่อนต่อมา ภาพดังกล่าวที่เป็นประเด็นนี้ จะถูกลบออกไปจากบัญชีอินสตาแกรมของเขา

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ในอินสตาแกรม @PilotGanso ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 50,000 ฟอลโลเว่อร์ ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยโพสต์รูปภาพชวนหวาดเสียวในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายรูป แต่ได้ระบุไว้ชัดเจนในแคปชั่นว่า เป็นการใช้โปรแกรมตัดต่อภาพ





ภาพจาก Instagram PilotGanso

ข้อมูลจาก indy100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักบินแชร์ภาพเซลฟี่ชวนอึ้ง จะบอกตัดต่อก็ไม่ทัน ถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียล อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 16:52:34 61,143 อ่าน
TOP