x close

แฉ "จีจี้ ปีโป้" เฟซบุ๊กไลฟ์ขายทองปลอม จ้างหน้าม้าเมนต์ตบตา

ขายทองปลอม

          หนุ่มเจ้าของเพจ "จีจี้ ปีโป้" ยันขายทอง-เพชรแท้ 100% หลังถูกแฉสนั่นเฟซบุ๊ก แจงที่ขายถูกเพราะซื้อเพชรร่วงจากนอก ครั้งละล็อตใหญ่ ๆ มาขึ้นตัวเรือนเอง

          จากกรณีที่สาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยนักช้อปออนไลน์ ว่าถูกชายที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "จีจี้ ปีโป้" หลอกขายเครื่องประดับปลอม โดยเป็นการไลฟ์ประมูลเครื่องเพชรและทอง พร้อมระบุว่า คือมิจฉาชีพที่จ้างหน้าม้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ จนนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

ขายทองปลอม
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์เจ้าของเพจดังกล่าว เผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง ตนเปิดประมูลขายมานานและเพิ่งครบ 1 ปี ซึ่งลูกค้าที่ซื้อส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าเก่า และยืนยันว่าเครื่องประดับที่ขายเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

ขายทองปลอม

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีหน้าร้าน และที่ขายก็จะเป็นการไลฟ์เพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องสินค้าที่ตนนำมาขายถูกกว่าที่อื่นแบบครึ่ง ๆ นั้น เพราะตนนำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็นเพชรร่วง ต้นทุนจึงถูก ประกอบกับไม่มีหน้าร้าน ไม่มีค่าเช่า ไม่มีลูกน้อง จึงขายได้ในราคาที่ถูก ส่วนกรณีที่ถูกแฉว่าลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรง และขอคืนสินค้าแต่ได้รับเงินคืนไม่เต็มจำนวนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะตนยินดีคืนเงินเป็น 2 เท่า หากพบว่าเป็นของปลอม

          นอกจากนี้ ขอยืนยันว่าตนไม่มีการจ้างหน้าม้าตามที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่ได้แหกตาใคร

ขายทองปลอม

          "คนที่มาซื้อของเราส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่า ๆ เขาเชื่อมั่นในตัวของเราเพราะเขาได้ของจริง เราขายมาเพิ่งจะครบ 1 ปีไปเมื่อวานซืน ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ยอดขายของเราเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยแน่นอน อันนี้การันตีเลย"

ขายทองปลอม

          ด้าน คุณอ้อม ผู้เสียหาย เผยว่า ตนสนใจทับทิมสยาม ที่ทางเพจ "จีจี้ ปีโป้" ตั้งราคาขายในราคา 80,000 บาท จึงตัดสินใจซื้อมา แต่พอได้รับสินค้ากลับพบว่าเป็นสินค้าคนละชิ้นกับที่เห็นในเฟซบุ๊ก รวมถึงสินค้าก็มีตำหนิด้วย ตนจึงตัดสินใจติดต่อขอเงินคืน แต่ทางลูกน้องของจีจี้ ปีโป้ ให้คำตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ ซึ่งต่อมาตนได้เดินทางไปพบกับจีจี้ ปีโป้ อีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าจะคืนสินค้า ครั้งนี้ได้รับคำตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ แต่จะถูกหักเงิน 30 เปอร์เซ็นต์

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้แจ้งตำรวจ แต่ได้โทร. ร้องเรียนที่ สคบ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขายทองปลอม

ขายทองปลอม



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ "จีจี้ ปีโป้" เฟซบุ๊กไลฟ์ขายทองปลอม จ้างหน้าม้าเมนต์ตบตา อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:12:09 70,986 อ่าน
TOP