x close

พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร ร่ำไห้...ยังทำใจไม่ได้


พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร

          พ่อแม่เด็ก 6 เดือน เหยื่อกระบะซิ่งย้อนศร พูดทั้งน้ำตา ยังทำใจไม่ได้ ลั่น...เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้ลูกต้องตาย

          สืบเนื่องจากกรณีที่เฟซบุ๊ก โดมคอมพิวเตอร์ และกล้องวงจรปิด ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นวินาทีรถกระบะขับสวนเลนด้านในจนเป็นเหตุให้ชนกับรถที่ขับสวนมาเข้าอย่างจัง ทำเด็ก 6 เดือนดับ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : สลด...กระบะย้อนศร ชนประสานงากลางทางโค้ง ทำเด็ก 6 เดือนดับ)
พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร

          วันที่ 7 กันยายน 2560 รายการ ข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ครอบครัวได้จัดงานศพของเด็ก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยผู้ที่เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจต่างต่อว่ารถกระบะคู่กรณีที่ทำให้ครอบครัวต้องสูญเสีย

พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร

          นางกมลชนก พันธุ์จันทร์ แม่ของเด็ก เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจมาก คิดถึงลูกมาก นั่งดูรูปลูกทุกวัน ลูกเป็นลูกชายคนแรกของครอบครัว เฝ้ารอมานานแต่งงานมาหลายปีเพิ่งจะมีลูก ไม่เข้าใจว่าทำไมรถฝั่งตรงข้ามถึงขับสวนเลนมาแบบนี้


พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร

          ขณะที่ นายพิพัฒน์ พันธุ์จันทร์ พ่อของเด็ก เผยว่า วันนั้นตนเป็นคนขับรถ กำลังจะขับกลับบ้านพอดีหลังจากไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดใช้ความเร็วไม่มากเพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นทางโค้ง ขับมาเรื่อย ๆ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งย้อนศรมาด้วยความเร็ว ตนต้องสูญเสียลูกวัยกำลังน่ารัก คนในครอบครัว ญาติที่มาด้วยกันก็ได้รับบาดเจ็บ วอนตำรวจช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย อยากให้คู่กรณีได้รับโทษสถานหนัก เอาให้หนักที่สุด คนเป็นแม่เป็นพ่อหัวใจสลาย เขามาพรากลูกออกจากอกไป เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้ลูกตนต้องเสียชีวิต

พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่จัดงานศพลูก 6 เดือน เหยื่อกระบะย้อนศร ร่ำไห้...ยังทำใจไม่ได้ โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2560 เวลา 13:06:12 17,789 อ่าน
TOP