x close

ช็อกทั้งถนน ภาพวินาทีแท็กซี่ขับฝ่าฝนสวนเลนถนนใหญ่ หวิดชนยับ


ขับรถสวนเลน

          หนุ่มเผยคลิปหวาดเสียว วินาทีรถแท็กซี่วิ่งสวนเลนหน้าตาเฉย บน ถ.บนถนนเลียบคันคลองชลประทานเชียงใหม่ ด้านโชเฟอร์อ้างเพิ่งหัดขับ เข้าใจผิดคิดว่าขับรถสวนทางกันได้ 

          โลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mix Jhaksudech ที่ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถยนต์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊กกำลังขับรถยนต์ไปตามเส้นทางถนนเลียบคันคลองชลประทานเชียงใหม่ ช่วงสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปทาง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นถนน 2 ช่องทางที่บังคับให้เดินรถทางเดียว ในระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จู่ ๆ ได้มีรถแท็กซี่สีน้ำเงินเหลืองคันหนึ่งขับสวนทางมาทางช่องทางด้านซ้ายอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งโชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น และขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลวงปูแหวน หลวงปู่ทวด เซียนแปะโรงสี และยันต์ฟ้าประทานพร ที่คุ้มครองคนในรถให้ปลอดภัย

ขับรถสวนเลน

          ในเวลาต่อมาเพจเฟซบุ๊กชื่อ cmprice.com ข่าวเชียงใหม่และลำพูน ได้มีการโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า ได้รับการชี้แจงจากคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้วว่า เพิ่งหัดขับ และเข้าใจผิดคิดว่าเส้นทางที่เกิดเหตุดังกล่าวสามารถขับสวนทางได้ โดยทางรถแท็กซี่ได้ถูกดำเนินการตามกฎหมาย และเสียค่าปรับแล้ว
          นอกจากนี้ ในโพสต์ดังกล่าวได้มีภาพของรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนนเส้นทางเดียวกัน คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกันหลังจากเกิดเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว ซึ่งในภาพก็ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วย

ขับรถสวนเลน

ขับรถสวนเลน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mix Jhaksudech, cmprice.com ข่าวเชียงใหม่และลำพูน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งถนน ภาพวินาทีแท็กซี่ขับฝ่าฝนสวนเลนถนนใหญ่ หวิดชนยับ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 13:22:53 10,074 อ่าน
TOP