x close

ผีจ้างหนัง ทำ นะโม หมดหล่อ



           มีพัฒนาการ การแสดงมากขึ้นเป็นลำดับ สำหรับหนุ่มหล่อ นะโม ทองกำเหนิด ที่ดวงถูกโฉลกกับหนังผี เพราะไม่ว่าจะไปแสดงเรื่องไหน หนังเรื่องนั้นเป็นต้องทำรายได้สูง ไล่มาตั้งแต่ ภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ผลงานของกลุ่มโรนินทีม ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือภาพยนตร์เรื่อง แฝด ที่มีโอกาสไปร่วมงานกับค่าย จีทีเอช

           จนมาถึงภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด นะโม ได้บทเด่นประชันฝีมือการแสดง กับอิงค์ อะชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา และ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ในบท โรจน์ เด็กจรจัด

          "ในเรื่องนี้ ผมรับบท เป็นโรจน์ เป็นเด็กที่ไม่มีความรู้ไม่มีโอกาส มีปมด้อยทางร่างกาย มีแผลเป็นที่หน้า แล้วที่สำคัญคือเขาจะติดยาเสพติด เป็นจุดบอดของสังคมเป็นบทที่มันส์มากเพราะว่าเรื่องนี้ได้บทที่หนักแล้วก็แสดงออกทางอารมณ์ได้เยอะ ชอบ แล้วก็รู้สึกว่าท้าทายมากเวลาแสดง การเดิน การมองก็จะต่างกันไป การคิดก็จะช้าลง ไม่มีการศึกษาด้วย เลยทำให้ความดิบของตัวคนมันออกมาเยอะ"

          จากการเป็นหนุ่มหน้าบากเลยทำให้ก่อนการแสดง นะโม จะต้องถูกมาจับแต่งหน้า นานกว่านักแสดงคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่ ได้มีการหล่อแบบหน้าของเขาไว้ในชั้นหนึ่งแล้วก็ตาม "นอกจากนักแสดงสมทบที่มารับบท ผี ต่าง ๆ ในเรื่องที่ต้องใช้เวลาในการแต่งตัว แต่งหน้านานแล้ว ก็มีผมอีกคนที่ต้องใช้เวลาตรงนี้มากกว่าคนอื่น ๆ ก็สนุกดีครับ กับความตั้งใจ และบทที่ได้รับในเรื่องนี้ ผมก็อยากจะให้คนดู ได้เห็น และก็คาดหวังความสำเร็จ จากการแสดงในเรื่องนี้ในระดับหนึ่ง"

          จากการที่ทีมงาน นำเรื่องราวของ ผีจ้างหนัง มาสร้าง เมื่อถามถึงความเชื่อ เกี่ยวกับโลกวิญญาณ กับ นะโม ก็ได้คำตอบมาว่า "พูดถึงเรื่องเร้นลับนี่ ผมสนใจเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่เด็ก อย่างสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า พวกมิติต่างๆ ในเรื่องความลี้ลับ ผมว่ามันต้องมีบางเรื่องบ้างแหละที่คนเรายังไม่รู้ หรือว่าสิ่งเหล่านั้นไม่อยากให้เรารู้ ผมว่าบางทีเราอาจจะรู้มากไปแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ดี แต่ที่คำชะโนดผมเชื่อว่ามีนะอยู่ที่นั่นรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน ที่เราไปลุกล้ำท่าน แต่เมื่อเข้าไปแล้ว เราทำงานอย่างเต็มที่ และก็คิดว่า เราไม่ไปทำอะไรให้เสียชื่อเสียงของที่นั่นก็สบายใจขึ้น"

          ภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น วางโปรแกรมเข้าฉายไว้ในเดือน ธันวาคม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีจ้างหนัง ทำ นะโม หมดหล่อ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18:15:03 5,815 อ่าน
TOP