x close

หนุ่มทุ่มเงิน 17 ล้าน ทำศัลยกรรมเป็นร้อยครั้ง จนได้ฉายา ตุ๊กตาเคนเดินได้



          เปิดเรื่องราวของ โรดริโก อัลเวซ เจ้าของฉายา มนุษย์ตุ๊กตาเคน หนุ่มผู้ทุ่มเงินกว่า 17 ล้าน กับการทำศัลยกรรมพลาสติกกว่า 60 ครั้ง เสริมความงามอีกกว่า 100 ครั้ง ! และแน่นอนว่าจะยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้

          เชื่อว่าทุก ๆ คนต่างก็อยากมีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีด้วยกันทั้งนั้น ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีล้ำสมัย การเนรมิตใบหน้าใหม่ให้สวยเช้งมันเป็นเรื่องที่ง่ายดายมาก ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก ฉีดปาก ทำคาง ฯลฯ สามารถทำได้หมดทุกอย่าง หลายคนศัลยกรรมเพื่อปรับแก้จุดบกพร่อง หรือเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นและมั่นใจมากขึ้น บางคนทำน้อย บางคนทำมาก แต่ก็มีอยู่คนหนึ่งซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างจะแตกต่างไปจากคนอื่น เขาคนนี้มีความฝันอยากเป็นเหมือนกับตุ๊กตาเคน (Ken Doll) และได้ผ่านการทำศัลยกรรมทั่วร่างกายมาแล้วมากกว่า 50 ครั้ง ! แต่บอกเลยว่า เขายังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ 
          เขาคนนั้นคือชายหนุ่มวัย 34 ปี ที่มีชื่อว่า โรดริโก อัลเวซ (Rodrigo Alvez) เจ้าของฉายา "ตุ๊กตาเคน" เดินได้ โดยครอบครัวของโรดริโกเป็นชาวบราซิลที่อพยพจากเมืองเซาเปาลู มาตั้งรกรากในประเทศอังกฤษตั้งแต่รุ่นปู่ พวกเขาทำธุรกิจต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งเป็นเจ้าของซูเปอร์มาร์เกตและห้างสรรพสินค้า เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยมหาศาล และโรดริโกก็มีเงินใช้แบบสบาย ๆ ไปทั้งชีวิต

โรดริโก อัลเวซ ก่อนทำศัลยกรรม

          ถึงแม้ว่าจะร่ำรวยมหาศาล แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยประทับใจในรูปลักษณ์ของตนเอง เขาเคยให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า เขาเกิดมาในร่างกายที่ "ผิดพลาด" และเริ่มต้นทำศัลยกรรมแก้ไขส่วนต่าง ๆ ตั้งแต่ปี 2004 และจนถึงปัจจุบันนี้ โรดริโกเคยผ่านมีดหมอมาแล้วกว่า 60 ครั้ง เสริมความงามต่าง ๆ อีกกว่า 100 ครั้ง !


ภาพก่อน-หลัง เส้นทางความเปลี่ยนแปลง หลังการทำศัลยกรรมแต่ละครั้งของโรดริโก

ลิสต์รายการและค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ในการทำศัลยกรรมของโรดริโกตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมแล้วมีดังต่อไปนี้

          - ฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ 350,000 บาท
          - ทำจมูก 1.3 ล้านบาท
          - ดูดไขมันที่กราม 131,000 บาท
          - เสริมซิลิโคนหน้าอก (เลียนแบบกล้ามเนื้อ) 437,000 บาท
          - เสริมกล้ามท้อง (เลียนแบบซิกแพค) 962,000 บาท
          - ฉีดฟิลเลอร์ที่แขนทั้ง 2 ข้าง (เลียนแบบกล้ามเนื้อ) 306,000 บาท
          - ปลูกผม 218,000 บาท
          - เลเซอร์สลายไขมัน 306,000 บาท
          - ศัลยกรรมกระชับน่อง 131,000 บาท 
          - เสริมก้นสไตล์บราซิลเลียน
          - ยกกระชับใบหน้า


          ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น และแต่ละอย่างนั้นไม่ได้ทำแค่เพียงครั้งเดียว เฉพาะจมูกอย่างเดียว โรดริโกก็ผ่าตัดแก้ไขอยู่เรื่อย ๆ จำนวนเงินที่โรดริโกลงทุนไปกับการศัลยกรรมนั้นมากกว่า 400,000 ปอนด์ หรือ ราว ๆ 17.5 ล้านบาท นอกจากนี้แล้วเขาเคยลงทุนบินไปถึงอินเดียเพื่อผ่าตัดเปลี่ยนสีดวงตาให้เป็นสีฟ้า แต่โชคร้ายที่แพทย์บอกว่าดวงตาของเขาอ่อนแอเกินไป ไม่สามารถผ่าตัดให้ได้

          "รูปลักษณ์ที่ผมต้องการก็คือ รูปร่างที่ดูผอมเพรียว กรามเรียวสวย กล้ามท้องแน่น ๆ หน้าอกแน่น ๆ และหน้าที่เป๊ะ"


          "ผมผ่านมามากมาย ทั้งปลูกผม ยกคิ้ว ยกตา แก้หูกาง ปรับรูปโหนกแก้ม ปรับรูปกราม ผมเคยเสริมแก้มมา 2 ครั้ง ตัดริมฝีปากเพื่อให้รอยยิ้มดูกว้างขึ้น รวมทั้งฉีดฟิลเลอร์ที่หัวไหล่ แขน และกล้ามท้อง แน่นอนครับ ซิกแพคของผมคือซิลิโคน และผมชอบมันมาก มันสวยมากครับ" โรดริโก บอกเล่าถึงการทำศัลยกรรมของเขา

          สำหรับแผนการในอนาคตนั้น โรดริโก เผยว่า เขาเตรียมตัวเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Plastic of Hollywoods ซึ่งเป็นเรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับคนที่คลั่งไคล้การศัลยกรรม และแน่นอนว่าเขาจะยังคงไม่เลิกทำศัลยกรรมเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน









ภาพจาก Instagram rodrigoalvesuk

ข้อมูลจาก thesun, dailymail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุ่มเงิน 17 ล้าน ทำศัลยกรรมเป็นร้อยครั้ง จนได้ฉายา ตุ๊กตาเคนเดินได้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 17:57:56 62,772 อ่าน
TOP