x close

เปิดมุกชิ่งค่าปรับร้านบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าย่างกุ้งเหลือบาน แต่อ้างไหม้..ไม่กิน




เปิดมุกชิ่งค่าปรับร้านบุฟเฟ่ต์

          ร้านอาหารทะเลเมืองชลฯ วุ่น..ลูกค้าไม่ยอมเสียค่าปรับ หลังย่างกุ้ง-หมึกเหลือบาน อ้างไหม้..ไม่กิน โร่แจ้งตำรวจเข้าเคลียร์ ก่อนจบที่ต้องจ่ายค่าปรับ 200 บาท

          วันที่ 11 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านจอมเทียนทะเลเผา ร้านอาหารทะเลบนถนนลงอ่างศิลา หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี คู่กรณีคือกลุ่มลูกค้าและเจ้าของร้านที่มีปากเสียงกัน เคลียร์ปัญหาค่าอาหารไม่ลงตัว เนื่องจากลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงินค่าปรับ ซึ่งเป็นกฎที่ทางร้านตั้งไว้ คือถ้าอาหารเหลือจากที่ตักมาจะถูกปรับขีดละ 100 บาท และถ้ากินไม่หมดแต่เอาไปทิ้งจะถูกปรับ 1,000 บาท ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ทำการย่างกุ้งและหมึกจำนวน 2 จานใหญ่ แต่ไม่กิน และอ้างว่ามันไหม้ กินไม่ได้
เปิดมุกชิ่งค่าปรับร้านบุฟเฟ่ต์

          โดย นายนิพนธ์ ชยางศุ อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ตั้งแต่ตนเองเปิดร้านมาก็ยังไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งกติกาดังกล่าวทางร้านได้มีการติดตั้งเอาไว้ให้ลูกค้าเห็นชัดเจนที่หน้าร้านแล้ว เพราะร้านตนเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 399 บาท กุ้งและหมึกที่ไหม้นั้น ทางลูกค้าก็เป็นผู้ย่างเองทั้งหมด ก็ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่จะมากินทิ้งกินขว้างแบบนี้ และเมื่อไม่พอใจ ต้องการโทร. แจ้งตำรวจมาเคลียร์ ตนเองก็ยินดี


เปิดมุกชิ่งค่าปรับร้านบุฟเฟ่ต์
        
          ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง และมีการพูดคุยตกลงกันลงตัว บทสรุปคือทางลูกค้าต้องเสียค่าปรับในราคาเหมารวม ที่ทางร้านคิดให้ ในราคา 200 บาท ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก จอมเทียนทะเลเผา พัทยา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมุกชิ่งค่าปรับร้านบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าย่างกุ้งเหลือบาน แต่อ้างไหม้..ไม่กิน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 18:13:23 88,202 อ่าน
TOP