x close

รักจริงหวังแต่ง ! เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ลั่นกลับถึงไทยจะไปขอแฟนแต่งงาน

ศรีสะเกษ

          แชมป์โลกสายหวาน.. แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมสู่ขอ น้องเก๋ แฟนสาวที่คบมานานกว่า 14 ปี  พร้อมมอบเข็มขัดแชมป์โลก เป็นของขวัญวันเกิดว่าที่แม่ยาย

          หลังจากที่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  สามารถเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับจากนิการากัวได้ในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 พร้อมกับเพิ่มสถิติการชกของตัวเองชนะ 44 ไฟต์ ซึ่งเป็นการชนะน็อกได้ถึง 40 ไฟต์ แพ้ 4 และเสมอ 1
ศรีสะเกษ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 กันยายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ก่อนที่เจ้าแหลม ศรีสะเกษ จะบินไปชกป้องกันแชมป์นั้น ได้ให้สัญญากับแฟนสาวคือ น้องเก๋ พัชรีวรรณ กันหา ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ว่า ไม่ว่าผลการชกจะแพ้หรือชนะ ก็จะกลับมาขอแฟนสาวแต่งงานสร้างครอบครัวที่อบอุ่นต่อไป

          ด้านน้องเก๋ แฟนสาว เผยว่า ก่อนจะเดินทางไปชก ศรีสะเกษ บอกกับตนว่าได้เตรียมหมัดขวาเพื่อน็อกโรมัน กอนซาเลซ ในไฟต์นี้ และเขาก็ทำได้จริง ๆ หลังจากชกเสร็จเขาได้โทร. กลับมาหาตน บอกว่าขอมอบเข็มขัดแชมป์โลกเป็นของขวัญวันเกิดให้กับว่าที่แม่ยายด้วย เนื่องจากแม่ตนเกิดวันที่ 10 กันยายน ซึ่งตรงกับวันชกของเขาพอดี

          นอกจากนี้ยังกำชับให้ตนบอกแม่ให้ไปรับที่สนามบินในวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้อีกด้วย

ศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักจริงหวังแต่ง ! เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ลั่นกลับถึงไทยจะไปขอแฟนแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 14:04:47 50,242 อ่าน
TOP