x close

นาทีเฉียดตาย ! เก๋งชนท้ายรถรอยูเทิร์นสนั่น แต่หญิงยืนเกาะกลางรอดปาฏิหาริย์

 เปิดนาทีเฉียดตาย

          นาทีเฉียดตาย เก๋งเสยท้ายรถรอยูเทิร์นสนั่น ลอยเคว้งกลางอากาศ ต่อหน้าหญิงยืนเกาะกลาง แต่รอดแบบปาฏิหาริย์ ไร้บาดเจ็บ

          วันที่ 10 กันยายน 2560 มีการเผยภาพนาทีเฉียดตาย บนถนนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เมื่อมีรถเก๋งสีดำ พุ่งมาด้วยความเร็วมาชนท้ายรถคันอื่นที่รอกลับรถ จนเกิดอุบัติเหตุ เคราะห์ดีที่ชาวบ้านซึ่งยืนตรงเกาะกลางไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

เปิดนาทีเฉียดตาย

เปิดนาทีเฉียดตาย
          เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่จุดกลับรถ ถนนราชสีมา-จักราช หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.โนนฝรั่ง ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีหญิงรายหนึ่งเดินไปรอข้ามถนนที่เกาะกลาง โดยมีรถยนต์ 3 คัน รอกลับรถอยู่ แต่จู่ ๆ กลับมีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถที่รอยูเทิร์นอย่างจัง จนรถเก๋งลอยกระแทกเสาเหล็กตกลงมากลางถนน อย่างไรก็ดี หญิงบนเกาะกลางไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ก่อนจะเดินข้ามไปอีกฝั่งได้ตามปกติ

          จากการสอบถาม ร.อ. ประสิทธิ์ อายุ 55 ปี ผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 17.30 น. วันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตนได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดัง ก่อนจะมีการชน ส่งผลให้รถสีดำลอยมากระแทกกับป้ายบอกทาง ซึ่งขณะนั้นมีคนยืนรอข้ามถนนพอดี เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี แต่หญิงรายนั้นไม่โดนรถชนแม้แต่นิดเดียว ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่รอดตายปาฏิหาริย์ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความประมาท ขับรถเร็วเกินไป

เปิดนาทีเฉียดตาย


 

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเฉียดตาย ! เก๋งชนท้ายรถรอยูเทิร์นสนั่น แต่หญิงยืนเกาะกลางรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 16:48:06 5,702 อ่าน
TOP