x close

เก่ง เกียร์อาร์ ปลื้ม รับรางวัลอภิชาตบุตร เชื่อความดีที่สั่งสม..นี่คือผลตอบแทน


เก่ง เกียร์อาร์

           เก่ง เกียร์อาร์ เผยความรู้สึกหลังรับรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ เชื่อความดีที่ดูแลครอบครัว-จิตอาสาช่วยสังคม..ทำให้มีวันนี้ แม้จะเจอเรื่องเลวร้ายแต่ครอบครัวคือกำลังใจ เป็นพรจากฟ้าให้ก้าวต่อ

           วันที่ 11 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือเก่ง เกียร์อาร์ หลังเข้ารับรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ ที่จัดขึ้นที่สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา ถ.รัชดาภิเษก โดยสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ มูลนิธิครูของแผ่นดิน ชมรมนะโมพุทธายะ และวัดพระบาทน้ำพุ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจและตื้นตันมาก ๆ ที่คณะกรรมการเล็งเห็นและมอบรางวัลนี้ให้ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ 2 ถัดจากปีที่แล้วที่ได้รางวัลลูกกตัญญู

           ทั้งนี้ ตนมีภาระหนักที่ต้องดูแลครอบครัว ชีวิตต้องแบกรับเรื่องราวมากมาย มีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่าง ทั้งดูแลครอบครัว ลูก ๆ 2 คน มารดาวัย 61 ปี ที่ก็ป่วยโรคของคนแก่ คนรอบข้าง รวมถึงเป็นจิตอาสาเพื่อทำคุณประโยชน์ให้สังคม ตนเองเชื่อว่าคณะกรรมการคงตรวจสอบมาอย่างดีแล้วจึงมอบรางวัลนี้ให้
เก่ง เกียร์อาร์

           เก่ง เกียร์อาร์ กล่าวอีกว่า ตนโชคดีที่มีครอบครัวที่ดี ครอบครัวเท่านั้นที่คอยให้กำลังใจไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวใด ๆ ตนมีแม่ที่ดี และทุกครั้งที่มีปัญหาแม่ก็จะเข้ามากอดและบอกว่า "แม่จะเป็นกำลังให้นะ ชีวิตคนอย่างเรา ๆ มัวแต่ก้มหน้าไปก็ไม่มีประโยชน์ จำไว้คนเกลียดเรามี คนรักเราก็มี ลูกต้องเงยหน้าสู้และยอมรับกับความจริง ลูกต้องดำเนินชีวิตต่อไป" ซึ่งเป็นเสมือนพรจากฟ้าที่ทำให้ตนก้าวเดินต่อไป

           อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่เคยช่วยเหลือในเรื่องคดีความ ตนจะไม่มีวันลืม แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะตอบแทนได้อย่างไร คงทำได้เพียงทำความดี ทำประโยชน์แก่สังคมด้วยใจอันบริสุทธิ์เพื่อเป็นการตอบแทน

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ ปลื้ม รับรางวัลอภิชาตบุตร เชื่อความดีที่สั่งสม..นี่คือผลตอบแทน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 14:39:52 30,349 อ่าน
TOP