x close

เตรียมเรียก นศ.แพทย์ฆ่าหมา ให้ปากคำ - เผยบ้านทำธุรกิจรวย 100 ล้าน



            เผย ครอบครัวนักศึกษาแพทย์ อยู่ในระดับเศรษฐีรวยระดับ 100 ล้าน ทำธุรกิจจำหน่ายเครื่องดื่ม-เจ้าของร้านค้า

            วันที่ 12 กันยายน 2560 พ.ต.ท. มงคล คุปติศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เจ้าของคดี นักศึกษาแพทย์วางยาสุนัขหวังเอาเงินประกัน เปิดเผยความคืบหน้าขั้นตอนในการสอบสวนว่า หลังส่งยาจำนวน 12 เม็ด ที่พบในกระเพาะสุนัขให้ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา ตรวจพิสูจน์ว่าเป็นยาชนิดใด ซึ่งจะทราบผลใน 7 วัน ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์โคราช เจ้าพนักงานที่แจ้งความเอาผิดมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเหตุผลสนับสนุนว่ายาทั้งหมดมีผลทำให้สุนัขปอมเมอเรเนียนตายได้อย่างไร จากนั้น จะเรียกตัวนักศึกษาแพทย์มาให้ปากคำประกอบสำนวนดำเนินคดี คาดว่าจะเป็นในช่วงสัปดาห์หน้า หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกตามขั้นตอน ส่วนคดีทารุณกรรมสัตว์ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร  
            ด้านแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวนักศึกษาแพทย์ได้ให้ข้อมูลกับเดลินิวส์ ว่า ครอบครัวนักศึกษาแพทย์มีบ้านพักอยู่ใจกลางตลาด อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จัดอยู่ในระดับเศรษฐีประจำอำเภอ พ่อแม่มีลูก 2 คน คือตัวนักศึกษาแพทย์และแฝดผู้พี่ โดยบิดาเป็นผู้มีหน้ามีตาในสังคม ครอบครัวทำธุรกิจเป็นเอเย่นต์จำหน่ายเครื่องดื่มรายใหญ่ นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของร้านค้ามีเงินหมุนเวียนในธุรกิจสูงถึง 100 ล้านบาท ถือเป็นคหบดีในพื้นที่เลยก็ว่าได้

            แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า นักศึกษาแพทย์จบจากโรงเรียนชื่อดัง ก่อนสอบติดแพทย์ โดยเข้าเรียนพร้อมกับพี่ชาย แต่ทั้งคู่มีบุคลิกแตกต่างกัน แฝดพี่เรียนจบหมอทำงานแล้ว ส่วนนักศึกษาแพทย์มีปัญหาทางจิต จึงยังเรียนไม่จบ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมเรียก นศ.แพทย์ฆ่าหมา ให้ปากคำ - เผยบ้านทำธุรกิจรวย 100 ล้าน โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2560 เวลา 17:06:47 50,081 อ่าน
TOP