x close

เมฆ มังกรบิน พ้อ...คงต้องกลับไปขายยา หลังถูกค้นบ้าน ลั่นหมดศรัทธากับความดี


          เมฆ มังกรบิน ไลฟ์เฟซบุ๊กตัดพ้อ คงต้องกลับไปค้ายาเสพติดตามเดิม บอกหมดศรัทธากับความดี ถ้าทำดีแล้วไม่ได้ดี ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางเข้าพบ สคบ. แล้ว

          จากกรณีที่ เมฆ มังกรบิน ถูกผู้ใช้สินค้ารายหนึ่งโพสต์เรื่องราวว่าพบปัญหาจากการใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้อดังของ เมฆ มังกรบิน ว่าไม่มีคุณภาพเหมือนกับสรรพคุณที่โฆษณาเอาไว้ ร้อนถึงเมฆต้องโร่ชี้แจงพร้อมยินดีให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบบ้านพักของ เมฆ มังกรบิน หลังมีภาพยืนถืออาวุธปืนสงคราม M16 แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังได้เข้าตรวจค้นภายในสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเมฆ ยึดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ทั้งสารเคลือบเครื่องยนต์และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ไปตรวจสอบคุณภาพว่าสินค้ามีคุณภาพตามที่โฆษณาอวดอ้างหรือไม่นั้น

          โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เมฆ มังกรบิน ได้ไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังถูกบุกตรวจบ้าน ยึดน้ำยาเคลือบรถตรวจสอบ ว่า หากตรวจสอบแล้วพบว่า ผลิตภัณฑ์ของตนไม่ดี สั่งให้ตนเลิกขาย ตนก็คงต้องกลับไปค้ายาเสพติดตามเดิม พร้อมจะกลับไปเข้าร่วมกับเพื่อนในแก๊งเดิม เพราะหมดศรัทธาที่จะทำความดี

เมฆ มังกรบิน

          "ถ้าเขาไม่ให้ขาย ทำยังไงก็ไม่ให้ขาย แอบขายก็ไม่ได้คงต้องไปขายยาบ้าเหมือนเดิมแล้วมั้ง เพื่อน ๆ ชาวแก๊งเก่า ถ้าผมถูกห้ามไม่ให้ขายแมคซ์ นาโน เตรียมเฮเลยครับผมจะไปเข้าร่วมแก๊งด้วย เลิกทำดี เลิกถือศีล หมดศรัทธากับความดี ถ้าทำแล้วไม่ได้ดี" เมฆ มังกรบิน กล่าว

เมฆ มังกรบิน




          และล่าสุดวันนี้ (13 กันยายน 2560) มีรายงานว่า เมฆ มังกรบิน ได้เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) แล้ว หลังถูกร้องเรียนว่าน้ำมันเครื่องไม่ได้มาตรฐาน อวดสรรพคุณเกินจริง โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยในวันนี้จะมีการสอบปากคำ 2 เรื่องด้วยกันคือ การโฆษณาเกินจริง และปลอมแปลงฉลากสินค้า




ภาพจาก เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน พ้อ...คงต้องกลับไปขายยา หลังถูกค้นบ้าน ลั่นหมดศรัทธากับความดี อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 14:44:49 47,363 อ่าน
TOP