x close

เพจดังแฉโมเดลลิ่งหาโคโยตี้สุดโหด ใครทำผิดเจอเวียนตบ ซัด ค้ามนุษย์ชัด ๆ

โมเดลลิ่งโคโยตี้

          แฉโมเดลลิ่งหาโคโยตี้สุดโหด ใครทำผิดกฎบ้าน เจอเพื่อนเวียนกันตบ ส่วนคนที่ต้องการออกจากบ้าน ต้องให้คนข้างนอกช่วยเหลือ ด้านเพจดังซัด นี่มันค้ามนุษย์ชัด ๆ

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของโมเดลลิ่งหาโคโยตี้แห่งหนึ่ง มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          นี่คือ 1 โม (หาโคโยตี้) เจ้าของโมคือชาย หญิง ที่คิดว่าเป็น พ่อ แม่ ส่วนเด็กในโมก็แล้วแต่อายุตั้งแต่ 15-20+ ก็มี ในโมจะมี นินิว ใหญ่สุด (เจ้าของโมคลิปสาวใหญ่ที่ตบเด็ก) ส่วนทอมมีหน้าที่ชักชวนเด็ก ๆ เข้ามา เด็ก ๆ ทุกคนที่เป็นโคต้องทำเป้าบ้านให้ได้ตามที่เจ้าของโมกำหนดไว้ โมจะส่งเด็กไปตามร้านต่าง ๆ เพื่อหาค่าบ้าน โมจะหักจากรายได้เด็ก ๆ ตรงนี้ กฎของบ้านคือ !!





โมเดลลิ่งโคโยตี้


          1. ห้ามคบกัน
          2. ห้ามหยุดพร้อมกัน
          3. ห้ามนอนด้วยกัน

          นี่มันโม รึนรก !!! ถ้าใครผิดกฎหรือเป้าไม่ได้จะโดนให้รับใบสมัคร ใบสมัครคือการโดนตบ !!!! เด็กจะต้องเวียนกันตบไป-มาแบบนี้ตลอดถ้าผิดกฎ ส่วนเรื่องอายุถ้าโดนตรวจก็แอบขึ้นไปหาที่ซ่อนเอาถ้าใครมีบัตรสวมก็ใช้แทนกันไป

          เด็ก ๆ ที่อยู่ในบ้านบางคนรับได้บางคนรับไม่ได้ บางคนต้องการออกแต่ไม่สามารถ ต้องส่งให้คนข้างนอกช่วยเหลือ..!!! #นี่มันค้ามนุษย์ชัด ๆ



โมเดลลิ่งโคโยตี้

          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างวิจารณ์กันเป็นวงกว้างถึงความโหดร้าย พร้อมอธิบายว่า คำว่าโมน่าจะมาจากโมเดลลิ่ง นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า โมเดลลิ่งมีการเทสต์เด็กก่อนตลอดด้วย

โมเดลลิ่งโคโยตี้

โมเดลลิ่งโคโยตี้

โมเดลลิ่งโคโยตี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉโมเดลลิ่งหาโคโยตี้สุดโหด ใครทำผิดเจอเวียนตบ ซัด ค้ามนุษย์ชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:18:01 36,568 อ่าน
TOP