x close

เมียน้อยใจผัวด่าเรื่องกินเหล้า โทรศัพท์ไม่รับสาย ตัดสินใจเผาบ้านวอด



เมียน้อยใจผัวด่าเรื่องกินเหล้า

         เมียน้อยใจผัวด่าเรื่องกินเหล้า โทรศัพท์ก็ไม่ยอมรับสาย ตัดสินใจจุดไฟเผาบ้านวอดยกหลัง ทั้งที่เพิ่งมาอยู่กินกันได้ 2 เดือน

         เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านในซอยเทพประสิทธิ์ 5 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยในที่เกิดเหตุนั้น เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวซึ่งไฟกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เกือบวอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดจนควบคุมเพลิงเอาไว้ได้
         ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ มาจากนางราตรี เอ็นทวีสเซิล จุดไฟเผาบ้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า เนื่องจากน้อยใจนายหน่อย สารสุข ที่ชอบด่าทอตนเรื่องดื่มเหล้า และชอบขับไล่ออกจากบ้าน ทั้งที่เป็นฝ่ายชวนมาอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ส่วนตอนเกิดเหตุได้กินเหล้าและโทรศัพท์ไปหานายหน่อย แต่นายหน่อยไม่ยอมรับสาย จึงตัดสินใจจุดไฟเผา ก่อนเผาก็ได้บอกเพื่อนบ้านเรื่องนี้เหมือนกันว่าจะจุดไฟเผา

         ขณะที่นายหน่อยเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นตนทำงานอยู่ ตนบอกว่า อย่าโทร. มาเพราะกำลังทำงาน จึงไม่ได้รับสาย แต่ไม่คิดว่านางราตรีจะจุดไฟเผาบ้าน ส่วนที่บ่นนางราตรีเรื่องกินเหล้า ก็เป็นเรื่องจริง

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยใจผัวด่าเรื่องกินเหล้า โทรศัพท์ไม่รับสาย ตัดสินใจเผาบ้านวอด อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 14:22:17 9,925 อ่าน
TOP