x close

มีอีก หนุ่มเคยใช้น้ำมันเมฆ มังกรบิน 2 วันแล้วเครื่องพัง เข็ดไม่ใช้อีกแล้ว


น้ำมันเมฆ มังกรบิน



         มาอีกราย หนุ่มเคยใช้น้ำมันเมฆ มังกรบิน เผย ใช้ 2 วันแล้วพัง หลังได้รับคำแนะนำจากเพื่อนว่าดี ยัน จะไม่ใช้อีกแล้ว

         จากกรณีที่นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน เจ้าของธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งถูกลูกค้าโวยว่า สินค้าทำให้เครื่องยนต์รถพัง จนกลายเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายปรีชา (นามสมมติ) วัย 23 ปี หนึ่งในผู้รับผลกระทบจากการใช้ผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2560 ตนไปซ่อมรถบ่อย ๆ ที่อู่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และมีรุ่นพี่ที่สนิทแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเมฆ มังกรบิน ไปทดลองกับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 300 ของตน ยืนยันว่า ใช้ดี โดย เมฆ มังกรบิน ได้มาสาธิตผลิตภัณฑ์ถึงที่อู่

         อย่างไรก็ตาม เมื่อเติมผสมลงไปกับน้ำมันเครื่อง 1 ใน 4 ของขวด ปรากฏว่า หลังจากนั้น 2 วัน รถของตนมีอาการแปลก ๆ เร่งเครื่องไม่ขึ้น ลามไปจนถึงตัวเซนเซอร์แรงดันน้ำมันเครื่องเสียด้วย จึงนำไปส่งเข้าศูนย์ ช่างบอกว่า น้ำมันดังกล่าว ไปอุดตันเซ็นเซอร์แรงดันน้ำมันเครื่องจนพัง


         นอกจากนี้ นายปรีชา กล่าวว่า วันแรกที่ตนได้ใช้ ก็แนะนำคนอื่นให้ใช้เหมือนกัน เพราะเห็นว่า มันดีจริง ๆ แต่ผ่านไป 2 วัน มีอาการแปลก ๆ จึงเลิกใช้ ถ้าหากเมฆ มังกรบิน พร้อมที่จะรับผิดชอบ ตนก็ไม่อยากไปเจรจา เพราะเสียเวลาแน่นอน และยืนยันว่าจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้อีกแล้ว


ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีอีก หนุ่มเคยใช้น้ำมันเมฆ มังกรบิน 2 วันแล้วเครื่องพัง เข็ดไม่ใช้อีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 14:26:34 10,264 อ่าน
TOP