x close

หนุ่มใจสลายจับชู้ได้คาตา สุดทนจนต้องอัดคลิปด่า - ชกหน้า เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก !!

คลิปจับชู้

          เปิดใจหนุ่มวัย 25 ในคลิปจับชู้แฟนสาวได้คาตา เผยสาเหตุอัดคลิปด่าประจาน-ชกหน้า เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

          จากเหตุการณ์ปะทะเดือดเมื่อหนุ่มจับได้ว่า แฟนสาวแอบคบชู้  จนต้องอัดคลิปประจาน ด่าทอ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มโมโห จับได้คาตาถูกแฟนนอกใจ ด่ายันครอบครัว-ง้างหมัดเข้าหน้าชายชู้)

แฟนนอกใจ
          ล่าสุด (15 กันยายน 2560) รายการปล่อยหมัด ทางช่อง Bright News รายงานบทสัมภาษณ์ นายสราวุศ บุญคาร อายุ 25 ปี เผยว่า ตนเองคบกับฝ่ายหญิงมานาน 9 ปี ซึ่งหลัง ๆ มานี้ ตนเองจับพิรุธมาได้หลายครั้งแล้ว โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าจะกลับไปอยู่บ้าน ไปทำงานออกอีเว้นท์บ้าง แต่ที่จริงแล้วกลับออกไปหาชายชู้ในคลิป ซึ่งฝ่ายหญิงทำแบบนี้มานานร่วม 2 เดือนแล้ว และตนก็เคยจับได้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตนไม่สามารถให้อภัยได้แล้ว

แฟนนอกใจ

          "แอบคบกันครับ โดยที่ยังไม่ได้บอกเลิกผมครับ ก็รู้สึกว่าอีกแล้วเหรอ ยังจะกล้าอีกเหรอ ครั้งแรกกับผู้ชายคนนี้ที่จับได้ เขาเป็นคนขอโอกาสผม อ้อนวอน กราบเท้า ยกมือสาบานว่าจะไม่เกิดขึ้นแล้ว และผมก็ให้โอกาส เพราะคนที่อยากจะอยู่ด้วยกัน หนักเบาก็ต้องให้โอกาส ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำอีก"

          ส่วนตัวชายชู้เองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ไม่รู้ว่าเพราะรู้สึกผิด หรือเป็นคนไม่สู้คน ซึ่งที่จริงแล้วตนเองไม่อยากจะทำอะไรเลย แค่ต้องการอยากจะคุย ถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน แต่อารมณ์ที่โมโหประกอบกับเหตุการณ์มันพาไป ด้วยที่ฝ่ายชายชู้ได้พูดจากวนประสาทตนเองตั้งแต่เริ่มคุย ไม่มีท่าทีสลด

แฟนนอกใจ

          ขณะที่ ฝ่ายหญิง เผยว่า หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ตนเองก็อับอายอย่างมาก ทั้งที่ทำงาน ที่โรงเรียนย่ำแย่ไปหมด

ภาพจาก Sarawoot Boonkhan

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลายจับชู้ได้คาตา สุดทนจนต้องอัดคลิปด่า - ชกหน้า เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก !! โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2560 เวลา 09:36:50 42,144 อ่าน
TOP