x close

ผู้สร้าง JUON : ผีดุ เตรียมนำความสยองครั้งใหม่ใน "1303 ห้องผีเฮี้ยน"



          ภาพยนตร์เรื่อง จูออน : ผีดุ เคยทำให้ผู้ชมหวาดผวาจนไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียวมาแล้ว และในปี 2007 นี้ ความสยองครั้งใหม่จากผู้สร้างชุดเดียวกันโดยสร้างสรรค์บทภาพยนตร์ขึ้นจากนวนิยายของ เคอิ โออิชิ ผู้เขียนนิยายเรื่อง JUON : ผีดุ และผลงานดังๆ อีกมากมายอย่าง เช่น OLD BOY, LADY VENGEANCE และได้ผู้กำกับฝีมือดี อาตารุ โออิคาวะ ผู้กำกับมากฝีมือที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องดังของญี่ปุ่น Tomie (โทมิเอะ) โดยสไตล์ของ อาตารุ จะชอบสร้างภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความหวาดระแวง คนรอบข้าง และความน่ากลัวของสิ่งใกล้ตัว

          บริษัทมงคลภาพยนตร์เตรียมนำ APARTMENT 1303 หรือชื่อไทยว่า 1303 ห้องผีเฮี้ยนข้าฉายรับเทศกาล ฮาโลวีน ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็นการเข้าฉายก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ด้วยเรื่องราวของความสยองขวัญที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้นรัวด้วยความกลัว เมื่อประตูอพาท์เม้นต์ห้อง 1303 เปิดรับ คนใกล้ตัวที่อาศัยอยู่ด้วยจะกลายเป็นคนแปลกหน้า พี่สาวจะกลายเป็นฆาตกร ลูกจะกลายเป็นคนแปลกหน้า คนรักจะกลายเป้นฆาตกรจิตวิปลาส ทั้งหมดนี้คือเศษเสี้ยวที่จะเกิดขึ้นใน 1303 ห้องผีเฮี้ยน

          เมื่อย่างก้าวแรกที่คุณเดินเข้าไปในห้องพักที่ดูสวยหรู และปลอดภัย คุณจะรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังโชคดีที่ได้พักอยู่ในสถานที่ดี ๆ เช่นนี้ แต่นั้นคือจุดเริ่มต้นของความสยดสยองที่คุณไม่มีทางคาดเดาได้เหมือนกับ ซายากะ มิโดริกาว่า คือผู้เช่ารายใหม่ของห้อง 1303 ที่วิ่งตรงไปยังระเบียงและกระโดดลงไปยังเบื้องล่าง ในวันที่เธอนัดเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ฉลองอพาทเม้นต์ใหม่ที่ห้องพักของเธอ ซายากะ ฆ่าตัวตายกระทันหัน ทิ้งให้เพื่อน ๆ ในห้องยืนตะลึงด้วยความช็อค

          ที่งานศพ ไม่มีใครเชื่อว่าซายาโกะจะฆ่าตัวตาย โดยเฉพาะมาริโกะ เพราะเธอรู้ว่าพี่สาวกำลังมีความสุขและวางแผนอนาคตไว้มากมาย มาริโกะเข้าไปที่ห้อง 1303 เพื่อเก็บของของพี่สาวและรู้สึกได้ในทันทีว่ามีบางอย่าง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สร้าง JUON : ผีดุ เตรียมนำความสยองครั้งใหม่ใน "1303 ห้องผีเฮี้ยน" โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,309 อ่าน
TOP