x close

ป๋าเกิด โต้อยู่เบื้องหลังโมเดลลิ่งนินิว ปัดข่มขืนทอม ลั่นตอนนี้เหมือนโจรกลับใจ

ค้ามนุษย์

           ป๋าเกิด ชี้คัดตัวเด็กเพราะต้องดูว่าเป็นสาวประเภทสองหรือไม่ ปัดข่มขืนทอม ยันไม่เกี่ยวข้องกับการตบสั่งสอน บอกเหมือนโจรกลับใจเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น นายเกิดใหม่ ด้านแหล่งข่าวแฉคลิปใหม่ว่อน ตบโคโยตี้แหกกฎ

           สืบเนื่องจากกรณีที่มีการเปิดเผยเรื่องราวของโมเดลลิ่งหาโคโยตี้แห่งหนึ่ง ที่ลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการให้ทุกคนเวียนกันตบหน้า ซึ่งทางหัวหน้าโมเดลลิ่งได้ชี้แจงว่าคลิปตบหน้า แค่เป็นการลงโทษเพราะเด็กเล่นยา-คบกันเอง ต่อมาอดีตโคโยตี้สาว 17 ได้ออกมาแฉว่าเป็นโมเดลลิ่งที่เต้นบังหน้าเบื้องหลังค้าประเวณี ซ้ำร้ายเด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องพลีกายให้ "ป๋าเกิด" ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและทอมนั้น (อ่านข่าว : อดีตโคโยตี้ แฉโมเดลลิ่ง เต้นบังหน้าค้ากาม-เด็กเข้าสังกัดต้องต้องเสียตัวให้ ป๋าเกิด)

          
ล่าสุด (16 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ป๋าเกิด เปิดเผยเรื่องราวที่ชื่อตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง พร้อมทั้งยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการดูแลโมเดลลิ่งของนินิว ชี้เลิกทำมา 2-3 ปีแล้ว เนื่องจากปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องหุ้นส่วน หรือจำนวนเด็กที่เยอะจนดูแลยาก และมีปัญหากันเอง สำหรับตัวนินิวนั้นเคยเป็นโคโยตี้ในโมเดลลิ่งของตน แล้วไปเปิดโมเดลลิ่งของตัวเองขึ้นมาใหม่ แต่อย่างไรก็ตามยอมรับว่า ให้ยืมรถเพื่อรับ-ส่งเด็ก ก็เป็นการช่วยเหลือเจือจุนกันในบางเรื่อง

           ส่วนเรื่องที่มีอดีตโคโยตี้ในสังกัด ออกมาแฉว่าต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับตนก่อนนั้น ยืนยันว่าตอนที่โมเดลลิ่งของตนยังเปิดอยู่ ก็คัดตัวเด็กทุกคนจริง ให้เข้ามาในห้องส่วนตัวแล้วให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อดูว่าเป็นสาวประเภทสองหรือไม่ ดูหน้าท้องและขาว่าแตกลายหรือไม่ เพราะกลัวจะมีปัญหากับลูกค้าภายหลัง ไม่เคยบังคับขืนใจใครให้มาทำงานนี้ หรือบังคับให้มีความสัมพันธ์ด้วย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้และจะมีเด็กเลี้ยง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเด็กในโมเดลลิ่ง แต่การสานสัมพันธ์นั้นเกิดจากการที่เห็นแล้วถูกใจ ยอมรับที่ตนเป็นคนแบบนี้ได้ เคมีตรงกัน

ค้ามนุษย์

           ป๋าเกิด เผยต่อว่า เด็กที่เข้ามาทำงานด้วยยังเป็นเยาวชนอยู่ไหมก็ไม่แน่ใจ เพราะเวลามาสมัครทำงานก็จะไม่บอกเรื่องอายุ ถามถึงบัตรประชาชนก็ชอบอ้างว่าทำหาย อีกเรื่องที่บอกว่าตนชอบขืนใจทอมนั้น ยืนยันว่าไม่เคยทำ แต่ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์กับทอมที่อยู่ในโมเดลลิ่งของตนเอง แต่เป็นการสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย กระทั่งทอมท้องจึงได้แต่งงานผูกข้อมือกันแต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป เพราะมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนภรรยาหลวงที่หลายคนพูดถึง ก็เลิกกันไปก่อนหน้าที่จะแต่งงานกับทอม

           นอกจากนี้ ป๋าเกิด ยังยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการลงโทษเด็กที่นินิวทำ แต่ขณะที่ยังมีโมเดลลิ่งเป็นของตนเองยอมรับว่ามีจริง เพราะเป็นกฎเหล็กว่าเด็ก ๆ ในโมเดลลิ่งห้ามคบกันเอง และห้ามยุ่งหรือเสพยากันในโมเดลลิ่ง ซึ่งเรื่องของตนนั้นจบไปนานแล้ว อย่าเอาตนมาเกี่ยวข้องอีกเลย และตอนนี้ตนก็เปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว เป็นนายเกิดใหม่ ตนเปรียบเสมือนกับโจรกลับใจแล้ว และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นโรคเอดส์

ค้ามนุษย์

           ทั้งนี้รู้สึกน้อยใจสังคมเพราะเรื่องราวมันส่งผลกระทบหลายอย่าง โดยเฉพาะลูกสาวถูกเพื่อนล้อและก็มาบอกกับตนว่า เป็นพ่อที่แย่มาก เป็นพ่อที่ไม่ดี แต่ไม่เป็นไรเพราะพ่อเป็นพ่อที่ดีสำหรับหนู ซึ่งตนรู้สึกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นจุดต่ำสุดของชีวิต ทุกวันนี้เครียดจนไม่อยากออกไปไหน นอนร้องไห้ตลอด อยากจะไปสาบานต่อหน้าพระว่าตนไม่เคยค้ามนุษย์ ไม่เคยไปมีส่วนร่วมกับนินิว ไม่เคยได้เงินจากการค้ามนุษย์ของเด็ก ๆ ในอดีต

          อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวที่อ้างว่าแฟนเคยทำงานอยู่ในสังกัดโมเดลลิ่งของเจ้นินิว ส่งคลิปมาให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ป๋าเกิดพูดใส่กล้องโทรศัพท์มือถือแล้วสั่งสอนทุกคนว่าทำแบบนี้มันผิดกฎ ซึ่งป๋าเกิดไม่ได้เป็นคนตบเอง แต่ให้คนอื่นมาตบ


https://www.youtube.com/embed/sVhFtXaO5ZM?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเกิด โต้อยู่เบื้องหลังโมเดลลิ่งนินิว ปัดข่มขืนทอม ลั่นตอนนี้เหมือนโจรกลับใจ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 13:36:22 16,472 อ่าน
TOP